เปรียบเทียบผลงาน อับราฮัม กับ ชิรูด์ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20

เปรียบเทียบผลงาน อับราฮัม กับ ชิรูด์ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20

ตำแหน่งกองหน้าของ เชลชี ในปัจจุบัน กลายเป็นที่ถกเถียงกันมากมายอย่างแน่นอน กับนักเตะที่สมควรจะได้รับโอกาสจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด สำหรับการลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม แม้ว่าระยะยาวจะเป็นความได้เปรียบของ แทมมี่ อับราฮัม แต่หากนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก็จะส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของนักเตะอย่างแน่นอน ในขณะที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำผลงานออกมาได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ตำแหน่งหน้าเป้า กับเกมที่ชิรูด์ทำประตูชัยช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะแรนส์ได้ 2-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มสัปดาห์ที่แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสเป็นข่าวกับการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ กับความหวังในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความหวังในการติดทีมชาติฝรั่งเศส ของดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ในการเล่นฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายในซัมเมอร์หน้า

บทความนี้จะเป็นการเปรียบเทียบผลงานของทั้งคู่ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 จนถึงฤดูกาล 2020-21 หลังจากอับราฮัมพลาดโอกาสงามในการทำประตูท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมพลาดโอกาสในการขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ในขณะที่ชิรูด์ยังได้รับความสนใจจากอินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส สองทีมใหญ่จากวงการฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

สถิติของอับราฮัม
ลงสนาม 3,734 นาที
23 ประตู
8 แอสซิสต์
162.35 นาทีต่อประตู
120.5 นาทีต่อประตูหรือแอสซิสต์

สถิติโดยรวม
อัตราการคว้าชัยชนะเมื่อลงสนามเป็นตัวจริง 51.1 เปอร์เซ็นต์
อัตราการแพ้เมื่อลงสนามเป็นตัวจริง 36.2 เปอร์เซ็นต์
มีประตูเกิดขึ้น 1.4 ประตูต่อเกม
ทีมทำประตูคู่แข่งได้ 1.1 ประตูต่อเกม
เฉลี่ยเก็บคะแนนได้ 1.31 คะแนนต่อเกม

สถิติของชิรูด์
ลงสนาม 1,597 นาที
12 ประตู
1 แอสซิสต์
133.1 นาทีต่อประตู
122.8 นาทีต่อประตูหรือแอสซิสต์

สถิติโดยรวม
อัตราการคว้าชัยชนะเมื่อลงสนามเป็นตัวจริง 61.1 เปอร์เซ็นต์
อัตราการแพ้เมื่อลงสนามเป็นตัวจริง 27.8 เปอร์เซ็นต์
มีประตูเกิดขึ้น 37 ประตู (ลงสนามเป็นตัวสำรองหลายเกม)
ทีมทำประตูคู่แข่งได้ 17 ประตู (ลงสนามเป็นตัวสำรองหลายเกม)
เฉลี่ยเก็บคะแนนได้ 1.95 คะแนนต่อเกม

จากสถิติที่ออกมาก็เป็นไปตามคาด เมื่อชิรูด์โชว์ฟอร์มออกมาได้ดีกว่าอับราฮัมอยู่พอสมควร แต่สุดท้ายก็ยังขึ้นอยู่กับแลมพาร์ด สำหรับการสร้างทีมในปัจจุบันและอนาคต เมื่อต้องการพาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังใช้เงินเสริมทัพไปมากมายในช่วงซัมเมอร์ รวมถึงนักเตะตัวใหม่ที่ทีมคว้าตัวมาร่วมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง