เทียบสถิติของ บรูโน่ ตอนที่มี โรนัลโด้ ในทีม กับไม่มี

เทียบสถิติของ บรูโน่ ตอนที่มี โรนัลโด้ ในทีม กับไม่มี

บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยไม่ต้องสงสัย แต่พวกเขาจะเล่นด้วยกัน และสร้างผลงานออกมาได้ดีหรือไม่ ยังพอมีหลายคนสงสัยอยู่ กับผลงานในฤดูกาลนี้ เมื่อเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนที่ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย จะย้ายจาก ยูเวนตุส มายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แฟร์นานเดส ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มายังแมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม ปี 2020 สร้างผลงานจนกลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีม โดยทำได้ 40 ประตู กับ 25 แอสซิสต์ ตลอดการเล่น 1 ฤดูกาลครึ่งให้กับทีม ก่อนที่โรนัลโด้ จะย้ายมา ประเดิมด้วยการทำ 2 ประตูใส่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งแต่การกลับมาเล่นให้กับทีมรอบสอง

แฟร์นานเดส ถูกถามถึงการประสานงานร่วมกับโรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยว่า “แน่นอน ผมไม่เคยสงสัยเลย นักเตะที่มีความสามารถ และเล่นด้วยกันได้ มันเป็นเรื่องดีเสมอ บางวันคุณก็เล่นได้ดี บางวันก็ไม่ดี แต่มันไม่ใช่แบบนี้ เพราะเมื่ออีกคนปิดช่องว่าง มันก็จะมีช่องว่างของอีกคน และฟุตบอลมันก็จะเป็นแบบนั้นในบางครั้ง ทุกคนรู้ดีว่า คริสเตียโน่ นำอะไรมาสู่สโมสร และพวกเราก็มีความสุขจริงๆ ที่มีเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างที่เขาพูดก็คือ ผลการแข่งขันสำหรับทีม นักเตะที่ดีจะเล่นด้วยกัน และสร้างผลงานออกมาได้ดีอยู่เสมอ”

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันของแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจะไม่ได้เป็นใจสักเท่าไหร่ และฟอร์มการเล่นของแฟร์นานเดส ดูจะดรอปลงไปพอสมควร เมื่อเทียบกับสถิติที่ทำได้ 18 เดือนก่อนหน้านั้น โดยหลายคนยังมองว่า เป็นผลจากการย้ายมาร่วมทีมของโรนัลโด้ ซึ่งเราได้นำสถิติมาเทียบให้ดูกันไปเลยว่า ผลที่ออกมาเป็นอย่างไร

บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามด้วยกัน
แฟร์นานเดส เล่น 1470 นาที
ทำได้ 2 ประตู 7 แอสซิสต์ จุดโทษ 0 ประตู
เฉลี่ยทำได้ 735 นาทีต่อประตู
เฉลี่ยทำได้ 735 นาทีต่อประตู (ไม่นับจุดโทษ)
เฉลี่ยทำได้ 163.3 นาทีต่อประตู หรือแอสซิสต์

เมื่อบรูโน่ แฟร์นานเดส ลงสนาม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลง
แฟร์นานเดส เล่น 590 นาที
ทำได้ 5 ประตู 1 แอสซิสต์ จุดโทษ 0 ประตู
เฉลี่ยทำได้ 118 นาทีต่อประตู
เฉลี่ยทำได้ 118 นาทีต่อประตู (ไม่นับจุดโทษ)
เฉลี่ยทำได้ 98.3 นาทีต่อประตู หรือแอสซิสต์

เนื้อหาใกล้เคียง