เนย์มาร์ เปลียนใจขอย้ายหนี เปแอสเช

เนย์มาร์ เปลียนใจขอย้ายหนี เปแอสเช

เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้เปลี่ยนใจจากที่เคยคาดว่าจะอยู่กับต้นสังกัดเป็นเวลาอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาลกลายเป็นเตรียมที่จะขอย้ายออกไปในช่วงตลาดนักเตะซึ่งกำลังจะเปิดทำการอีกครั้ง กองหน้ารายนี้เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี จากทั้งหมด 5 ปี ที่มีกับทีมในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แต่ที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาโดยตลอดว่า เนย์มาร์ ต้องการที่จะกลับย้ายไปเล่นในสเปนมาหลายต่อหลายรอบ

แต่ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพื่งออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่ายินดีที่จะลงสนามในฤดูกาลใหม่ให้กับยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส แต่ปรากฏว่าล่าสุดสื่อในเมืองน้ำหอมกลับรายงานว่ากัปตันทีมชาติบราซิลเปลี่ยนใจอีกครั้งและต้องการย้ายออกไปจากสโมสรในฤดูร้อนนี้อีกแล้ว

รายงานข่าวอ้างว่าการตกรอบรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ไปได้ไกลเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้นและฟอร์มที่ไม่ดีล่าสุดของสโมสรในลีกเอิงนั้นอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของเจ้าตัวที่อยากจะย้ายออกไปจากทีมในครั้งนี้ เรอัล มาดริด ที่กำลังอยู่ในช่วงของการสร้างทีมใหม่ยังคงให่ความสนใจในตัว เนย์มาร์ ถึงแม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่ายักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา จะยินดีจ่ายเงินที่คาดว่าจะสูงถึง 200 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับอดีตดาวเตะของ บาร์เซโลนา รายนี้หรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง