เอ็มบั๊ปเป้ เผยไม่กังวลแม้ไร้ เนย์มาร์ นัดดวล ผีแดง ใน UCL

เอ็มบั๊ปเป้ เผยไม่กังวลแม้ไร้ เนย์มาร์ นัดดวล ผีแดง ใน UCL

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง กล่าวว่าเขาไม่ได้รู้สึกกังวลมากมายในการที่ทีมต้องไร้ เนย์มาร์ ในการลงทำศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งสองเลก เปแอชเช ต้องถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครลงโดย โอลิมปิค ลียง ที่สามารถเปิดบ้านเอาชนะแชมป์เก่าไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงดีกรีแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวหลังจบเกมเกี่ยวกับรูปเกมที่เกิดขึ้นและการที่ทีมของเขาต้อง ไร้ เนย์มาร์ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างหนักต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยเป็นเวลา 2 เดือน “ผมไม่รู้ว่าเกมนี้เราสมควรที่จะแพ้หรือไม่ ในครึ่งแรกมันก็สมควรเป็นแบบนั้น แต่ครึ่งหลังเราก็ยังคงครองเกมไว้ได้ เราเริ่มเกมกันได้ดี เราสามารถสร้างความลำบากให้กับ ลียง ได้ ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็โหมบุกอย่างหนัก และมีจังหวะหลายครั้งจนทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ เราเองก็มีสถานการณ์เช่นนั้นหลังจากพักครึ่ง เราก็สามารถเล่นเกมของเราได้ พวเขาทำประตูได้จากโอกาสเพียงครั้งเดียวที่มี นั่นคือลูกจุดโทษ”

“เราไม่ได้ตระหนักถึงโอกาสที่มีมากมายในเกม ผมไม่ได้กังวลกับเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เท่าไหร่ เราต้องดูกันไปแบบเกมต่อเกมและรอให้ถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก อีกที มันรู้สึกดีที่ไ้ลงเ่นในเกมแบบนี้ การได้เจอกับทีมที่จะต้องลเล่นด้วยนั้นมันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวสำหรับเส้นตายที่กำลังจะมาถึง การจะเอาชนะได้หรือไม่มันขึ้นอยู่กบตัวเราเอง”

“เป้าหมายของเรายังคงเป็นการไม่แพ้ใครและเราจะพยายามที่จะไม่ให้แพ้อีกครั้งจนุคงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล มันยุ่งยากนะที่เราต้องลงเล่นโดยที่ม่มี เนย์มาร์ คุณต้องยอมรับมันให้ได้ เมื่อซีซันที่แล้วเขาก็ได้รับบาดเจ็บแบบนี้และมันจะเป็นเรื่องดีถ้าเราไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก เพราะมันจะหมายความว่าไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย” เอ็มบัปเป้ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง