เอเมรี ยอมรับ เรือใบ เหนือกว่าเห็น ๆ

เอเมรี ยอมรับ เรือใบ เหนือกว่าเห็น ๆ

อูไน เอเมรี ยอมรับว่า แมนชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้อย่างเหนือชั้นในเกมที่พวกเขาพ่ายไปอย่างหมดรูปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นผู้ทำแฮททริคได้ในเกมนี้ นับเป็นแฮททริคที่ 10 ของเขาตลอดช่วงเวลาการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ โดย ไอ้ปืนโต ได้ประตูจาก โลร็องต์ กอสซิเอลินี

“พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นอันเหนือชั้นตลอดทั้ง 90 นาที ในช่วง 45 นาทีแรกเรายังช่วยกันเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม และก็ยังมีโอกาสที่จะทำเกมบุกสวนกลับเพื่อรักษารูปเกมไว้” เอเมรี กล่าวกับ Sky Sports

“แต่หลังจากที่โดยยิงประตูออกนำ 2-1 ในครึ่งหลัง พวกเขาก็ได้โชว์ความเหนือชั้นออกมา เราไม่สามารถเล่นเกมรับได้ดีเหมือนเดิมและเราก็ไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปในกรอบเขตโทษของพวกเขาได้เลย พวกเขารักษาระดับการเล่นแบบนี้เอาไว้ตลอดทั้งเกม และฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งหลังนั้นมันเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ”

“ในครึ่งแรกเรายังสามารถช่วยกันขึงเกมและตั้งรับได้อย่างดี และบางทีเราก็สามารถเปลี่ยนเกมได้ ตอนที่สกอร์ยัง 1-1 เรายังมีแง่ดีตรงที่สามารถที่จะทำเกมรุกเข้าใส่พวกเขาได้บ้าง เราต้องการเล่นให้อยู่ในเกมได้ตลอดเวลา แต่ในครึ่งหลังสภาพจิตใจของพวกเรามันไม่พร้อมที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้”

จากความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล ร่วงลงไปอยู่อันดับ 6 ของตารางตามหลัง เชลซี ที่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0 และดดน แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 5 แล้วในตอนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง