เนย์มาร์ ยก เกมเปแอสเชเจอกับนาโปลีเหมือนดั่งนัดชิงยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

เนย์มาร์ ยก เกมกับนาโปลีเหมือนดั่งนัดชิง ยูฟ่า

ทีมแชมป์จากฝรั่งเศส ยังคงหาฟอร์มเก่งของพวกเขาไม่เจอในการแข่งขันเกมยุโรป ซึ่งนักเตะชาวยราซิลรายนี้ ออกมายอมรับเองว่า ทีมของเขาจะทำพลาดอีกไม่ได้แล้ว เนย์มาร์ ออกมายก เกมระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ นาโปลี เป็นเกมที่เราต้องทำให้เต็มที่ เพราะเป็นเหมือนโอกาสสุดท้ายที่จะพลาดอีกไม่ได้แล้ว ลูกทีมของ โทมัส ทูเคิล เอาชนะไปได้ 100% ในลีกเอิง แต่สำหรับในเกมยุโรป ทีมของพวกเขากลับไม่ได้ทำผลงานได้ดีเหมือนในฝรั่งเศส

เนย์มาร์ กล่าว “เกมนี้ต้องเป็นเกมที่ยากแน่นอน มันเหมือนเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศของพวกเราเลยก็ว่าได้ พวกเราทุกคนรู้ดี ว่าเราต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้ เราหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีและผลการแข่งขันคงจะเป็นใจให้กับพวกเรา เราจะทำผิดพลาดเหมือนเกมนัดก่อนๆอีกไม่ได้แล้ว เกมนี้มันเป็นเหมือนเกมสุดท้ายของพวกเรา ถ้าเราพลาด เราอาจจะจบเลยก็ได้”

เนย์มาร์ ทำผลงานไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดในลีกเอิง รวมไปถึงอีก 3 ประตูในอีก 3 เกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และสุดท้าย ผลการแข่งขันในเกมนี้ ก็จบลงที่ผลเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 แบ่งแต้มกันไป แต่นั้นยังถือว่าโชคดีต่อทั้งสองทีม เพราะว่าลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ก็ดันพลาดแพ้ ทำให้ทั้ง 4 ทีมมีแต้มใกล้เคียงกันทั้งหมด

เนื้อหาใกล้เคียง