เนสต้าแนะ บราฮิม! ซัมเมอร์นี้ตัดสินใจให้ดี หลังจะหมดสัญญากับมิลาน

เนสต้าแนะ บราฮิม! ซัมเมอร์นี้ตัดสินใจให้ดี หลังจะหมดสัญญากับมิลาน

ตัดสินใจให้ดีนะไอ้หนุ่ม! อเลสซานโดร เนสต้า สุดยอดตำนานกองหลังของเอซี มิลาน ได้กล่าวว่า บราฮิม ดิอาซ กองกลางตัวรุกชาวสเปนกำลังจะต้องเผชิญกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในอาชีพของเขา ในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะสัญญายืมตัวของ บราฮิม กำลังจะหมดแล้ว

บราฮิมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกที่ มิลาน สามารถเอาชนะนาโปลีได้เมื่อคืนนี้ โดยมันเป็นการย้ำแค้นนาโปลี 2 เกมติดต่อกันเลยทีเดียวสำหรับมิลาน

มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ โดนยืมตัวมาจากเรอัล มาดริด และได้เป็นเบอร์ 10 คนปัจจุบันของทีมมิลาน อยู่ในทีมชุดที่ได้แชมป์กัลโช่ เซเรียอา 2021-22 อีกด้วย แต่ทั้งนี้ มันจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ว่า บราฮิม จะได้กลับไปยังเรอัล มาดริด ตามเดิม หรือว่าจะได้รับโอกาสค้าแข้งกับมิลานต่อไปกันแน่ “ผมชอบที่เขาเล่นได้ดีแบบนี้ ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัวในสนาม ผมจะมีความยินดีเสมอเลย ผมชอบเขามาก” เนสต้ากล่าว

“วันนี้เขาทำได้ดีมากเช่นกัน และจากนั้นเขาจะมีปัญหาใหญ่รออยู่ในช่วงปลายซีซั่น เขาต้องเลือกระหว่างมิลานกับเรอัล มาดริด… มันอยู่ในใจของเขา แต่ถ้าให้ผมเลือกแทนเขานั้น ผมอยากให้เขาเลือกที่จะอยู่กับมิลานต่อไปจะดีกว่า เขาจะมีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น และยังมีโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องด้วยนะ ทุกอย่างมันก็อยู่ที่เขาล้วนๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง