เปดรี้ ยอมรับ “ผมได้เรียนรู้มากมายจาก ซาบี้”

เปดรี้ ยอมรับ “ผมได้เรียนรู้มากมายจาก ซาบี้”

เปดรี้ กองกลางของทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เขาสนิทกับผู้จัดการทีมอย่าง ซาบี้ เอร์นันเดซ กองกลางบาร์ซ่ารายนี้ รู้สึกยินดีที่สามารถเรียนรู้จากตำนานของทีม บาร์เซโลน่า ได้

เขาได้กล่าวกับ GQ Magazine ว่า “ซาบี้ รู้จักผมเป็นอย่างดี ผมเล่นในตำแหน่งเดียวกันกับที่เขาเล่น และมันได้แสดงให้เห็น เขาได้สัมผัสกับมันจากภายใน และในตอนนี้ เขามองเห็นมันจากด้านนอก และสามารถอธิบายรายละเอียดของเกมให้กับผมได้ เขาบอกให้ผมดูก่อนที่พวกเราจะรับบอลอยู่เสมอ ใช่ พวกเราพยายามที่จะมีบอล และสร้างการสัมผัสฟุตบอลโดยยึดบอลเป็นหลักอยู่เสมอ อย่างที่ทีม บาร์เซโลน่า เป็นอยู่เสมอ และเนื่องจากประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นของพวกเรา มันเป็นความจริงที่ว่า ในการป้องกันของปีนี้ พวกเราทำได้ดีมาก”

เปดรี้ ยังพูดถึงนักเตะที่เขาชื่นชม และเป็น 1 ในนักเตะที่เขาชื่นชมในตอนนี้อีกด้วย “มันเป็น (อันเดรส) อินเนสต้า อยู่เสมอ ผมชอบดูคูณภาพของผู้คน และผมไม่ได้สนุกกับการดูพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการเรียนรู้อีกด้วย”

“(จูด) เบลลิงแฮม เป็นตัวอย่างของนักเตะที่ดีมาก ผมชอบดูเกมของพวกเขา จาก กาบี้ ผมก็เรียนรู้วิธีที่บอลทั้งหมดเป็นไปเช่นกัน และเขาไม่ยอมแพ้แม้แต่ครั้งเดียว กาบรี้ เบก้า ก็กำลังระเบิดฟอร์มการเล่นเช่นกัน และผมชอบดูวิธีที่เขาเล่นจริงๆ” เปดรี้ ในวัย 20 ปี เริ่มต้นค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ลาส ปัลมัส ในปี 2019 และด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขา ทำให้เขาถูกถึงตัวเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู แค่เพียง 1 ปีหลังจากนั้น

เนื้อหาใกล้เคียง