ซาบี้ สนับสนุน วีนีซีอุส “ก่อนเป็นนักเตะของ มาดริด เขาเป็นคนๆหนึ่ง”

ซาบี้ สนับสนุน วีนีซีอุส “ก่อนเป็นนักเตะของ มาดริด เขาเป็นคนๆหนึ่ง”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า ทีม เรอัล มาดริด ควรประท้วงด้วยการเดินออกจากสนาม เกี่ยวกับการเหยียดสีผิวใส่ วีนีซีอุส จูเนียร์ ระหว่างเกมที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม บาเลนเซีย ในวัน อาทิตย์ อันที่จริงแล้ว ซาบี้ กล่าวว่า เกมนี้ควรถูกละทิ้งไป

เขาได้กล่าวในวัน จันทร์ ว่า “โดยทั่วไปแล้ว น่าเสียดายที่มีกรณีของการเหยียดสีผิวอยู่เสมอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในปี 2023 น่าเสียดายจริงๆ ผมต้องการประณาม ไม่มีการปกป้องที่นี่ ทีม บาเลนเซีย กำลังพยายามระบุผู้คนเหล่านี้ พวกเราต้องกำจัดการเหยียดสีผิวให้หมดสิ้นไป ใช่ เกมต้องหยุดลง มันเป็นเพียงกีฬาชนิดเดียวเท่านั้นที่ยอมรับการดูถูก ผมอยู่ที่ม้านั่ง และพวกเขาเรียกผมว่าลูกอะไรซักอย่าง ผมไม่เห็นคนทำขนมปัง คนงาน หรือว่านักข่าวคนใดถูกดูถูกเลย”

“มันเป็นเวลาในการหยุดเรื่องนี้ มันเป็นข้อความสำหรับประธานของลีกหรือว่าสมาคม ไม่มีอาจารย์หรือว่าคนงานคนใดที่ถูกดูถูก ไปดูถูกคนงานดูสิ และดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับคุณ ก้อนอิฐจะหล่นใส่หัวของคุณ ผมไม่ต้องทนกับการดูถูกและการอวดดีกับอะไรแบบนี้ระหว่างการทำงานของผม ผมคิดเกี่ยวกับมันอยู่เสมอ และในตอนนี้ ผมเป็นผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า และผมมีพลังสื่อมากขึ้น ผมใช้โอกาสนี้ในการพูดมัน”

“มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ วีนีซิอุส เป็นคนๆหนึ่ง เขาไม่ได้เป็นนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ เขาเป็นคนๆหนึ่ง นักฟุตบอลคนใดๆต้องได้รับการปกป้องนอกเหนือจากสีเสื้อ ปกป้องเขา ไม่ใช่ วีนีซิอุส แต่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ถ้าสิ่งนี้ทำได้ทั้งก่อนและหลังจากนี้ มืออาชีพทั้งหมดที่อยู่ที่นี่เพื่อปกป้องอาชีพนักฟุตบอล ผู้จัดการทีม นักข่าว… ผมไม่เข้าใจมัน ในฐานะคนๆหนึ่งและพลเมือง”

เนื้อหาใกล้เคียง