เปเยกรินี่ บอก ไรซ์ ว่า… ถึงเวลาของเขาแล้ว

เปเยกรินี่บอกไรซ์ได้โอกาสของเขาแล้ว

ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ บอกว่า เดแคลน ไรซ์ ได้เวลาของเขาแล้วหลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นในวันอาทิตย์ที่เสมอกับเชลซีที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม เปเยกรินี่ ส่ง ไรซ์ มาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูลไป 4 ประตูต่อ 0 ในนัดเปิดฤดูกาลและไม่ได้ส่งนักเตะรายนี้ลงในเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลือ เมื่อต้องเจอกับ บอร์นมัธ,อาร์เซน่อลหรือวูล์ฟแฮมป์ตันในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก แต่กุนซือวัย 65 ปีได้ให้นักเตะลอนดอนลงสนาม ในเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตันไป 3 ประตูต่อ 1 และได้ลงสนามในนัดที่เจอกับเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวจ่ายบอล

กุนซือ วัย 65 ปีกล่าวกับ Sky Sports “ผมเห็นเดแคลนทำงานในทุกวันและนี่เป็นสิ่งที่เขาสมควรจะได้ เขามีความตั้งใจมากและเรียนรู้ที่จะไม่เสียตำแหน่ง เขาสามารถเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังและกองกลางตัวรับที่ดีมากๆได้และเขาได้รับโอกาสนั้นแล้ว”
ในการแข่งขันกับเชลซี ไรซ์มีอายุเพียง 19 ปีและได้เจอกับนักเตะระดับโลกอย่าง เอเด็น อาซาร์หรือว่าวิลเลี่ยน ตอนนี้ผมพึ่งอายุแค่ 19 ปีผมต้องเรียนรู้อีกมากจากนักเตะที่ยอดเยี่ยม มาร์ค โนเบิลและเปโดร โอเบียงกำลังช่วยผม ให้ผมมีทักษะที่ดีที่สุด มันเป็นสิ่งที่สำคัญในการโชว์ทักษะออกมา เห็นได้ชัดว่าในฤดูกาลที่แล้วผมเล่นในตำแหน่งกองหลังและตอนนี้ผมเล่นในตำแหน่งกองกลางมันมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อย พวกเรามีความมั่นใจขึ้นมากหลังจากที่ชนะกับเอฟเวอร์ตันในสัปดาห์ที่ผ่านมา”

เนื้อหาใกล้เคียง