เรือใบ เซ็ง เปแอสเช ขอร่วมจีบ อัลลัน จาก นาโปลี ด้วยอีกทีม

เรือใบ เซ็ง เปแอสเช ขอร่วมจีบ อัลลัน จาก นาโปลี ด้วยอีกทีม

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีการระบุตัว อัลลัน กองกลางของสโมสร นาโปลี ที่จะเป็นเป้าหมายการเซ็นสัญญาที่มีความเป็นไปได้ เดิมทีนั้น เปแอสเช ถูกมองว่าต้องการผลักดันการเซ็นสัญญากับ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลก์ทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ดูเหมือนว่ายักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงจะไม่หยุดการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในแดนกลางเพียงแค่นั้นและยังต้องการตัวมิดฟิลด์คุณภาพดีเข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีก

จากข้อมูลของ จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลชาวอิตาลีได้บอกว่า เปแอสเช ได้ตัดสินใจว่าสโมสรพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนสูงถึง 80 ล้านยูโร (69.74 ล้านปอนด์) สำหรับมิดฟิลด์วัย 28 ปีในช่วง 1-2 ตลาดนักเตะครั้งถัดไป

มีการกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสำหรับการขอซื้อตัว อัลลัน แต่ก็มีการคาดการณ์ว่านักเตะรายนี้อาจจะมีโอกาสย้ายไปยังถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ มากกว่า ส่วนทางด้านของ นาโปลี เชื่อว่าพร้อมที่จะยืนหยัดในการประเมินค่าตัวของ อัลลัน เอาไว้สูงมากโดยอยู่ที่จำนวนเงิน 120 ล้านยูโร (104.61 ล้านปอนด์) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ เปแอสเช ก็ไม่อาจทำตามได้เนื่องจากทีมจะยิ่งประสบปัญหากับกฏ FFP หรือความยุติธรรมทางการเงินที่ทีมยังคงมีปัญหาอยู่มาจนถึงในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง