เซอร์ไพรส์ หงส์แดง พร้อมสอย ฮัดสัน-โอดอย จากสิงห์บลูด้วย

เซอร์ไพรส์ หงส์แดง พร้อมสอย ฮัดสัน-โอดอย จากสิงห์บลูด้วย

ลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นสโมสรที่สร้างความน่าประหลาดใจในความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จากคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี หลังจากมีรายงานว่ามีการเจรจากับเอเย่นต์ของเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ไปแล้ว กองหน้าวัย 18 ปี ยังคงไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อที่จะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ ต่อไปซึ่งทำให้ตอนนี้ ฮัดสัน-โอดอย เหลือเวลาในสัญญากับทีมน้อยกว่า 18 เดือน เนื่องจากเจ้าตัวต้องการลงเล่นฟุตบอลในทัมชุดใหญ่ของสโมสรเป็นประจำมากกว่าจะใช้เวลาลงเล่นในทีมระดับเยาวชน

ฮัดสัน-โอดอย ยังไม่เคยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกและถูกส่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง 3 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันได้มีการเสนอราคาเพื่อขอซื้อตัว ฮัดสัน-โอดอย มาแล้วถึง 3ครั้งด้วยกันวึ่งข้อเสนอล่าสุดเชื่อว่ามีมูลค่าใกล้เคียงกับจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์โดบทีมเสือใต้เห็นว่าดาวรุ่งรายนี้จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสำหรับการทดแทนการจากไปของ อาร์เยน ร็อบเบน

Bild สื่อของเยอรมันชี้ให้เห็นว่า บาเยิร์น เวลานี้ไม่ได้เป็นทีมเดียวที่กำลังให้ความสนใจนัว ฮัดสัน – โอดอย เนื่องจากขณะนี้ ลิเวอร์พูล ได้มีการพบกับ แบรดลี่ย์ พี่ชายของนักเตะที่รับหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้ด้วยไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ขณะที่ เชลซี ได้เสนอสัญญาที่ดีขึ้นให้กับ ฮัดสัน – โอดอย ไปแล้วด้วยเช่นกันแต่ทีมสิงโตน้ำเงินครามอาจจำเป็นต้องขายดาวร่งรายนี้ออกไปจากทีมหากว่าเจ้าตัวตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับทีมออกไปอย่างแน่นอนแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง