เจ้าสัวน้อยพร้อมแย่ง เบนาเตีย

เจ้าสัวน้อยพร้อมแย่ง เบนาเตีย

ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวว่ากำลังกลายเป็นคู่แข่งของทีมสโมสรร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล สำหรับการไล่คว้าลายเซ็นต์ของ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังส่วนเกินของสโมสร ยูเวนตุส เดอะ กันเนอร์ส มีการเชื่อมโยงกับ เบนาเตีย มาแล้วหลายครั้งในเดือนนี้โดยมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะถูกรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาในการนำตัว อารอน แรมซีย์ เพื่อให้ได้ไปเล่นให้กับทีมม้าลายในเดือนมกราคมนี้ทันทีด้วยเช่นกัน

อูไน เอเมอรี่ นายใหญ่ชาวสเปนของ เดอะ กันเนอร์ส แสดงคงามต้องการจะเพิ่มตัวเลือกนักเตะในตำแหน่งกองหลังของทีมและมองว่ากองหลังวัย 31 ปีเป็นเป้าหมายที่มีความเหมาะสมในการจะเซ็นสัญญาด้วยการยืมตัวหลังจากต้องยอมรับสภาพว่าสโมสรไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดแบบถาวรในเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม The Mirror รายงานว่าล่าสุด ฟูแล่ม ได้เปิดตัวเพื่อแย่งชิงเซนเตอร์ฮาล์ฟรายนี้กับ อาร์เซนอล เนื่องจากทีมเจ้าสัวน้อยต้องการเสริมทัพให้กับทีมเพื่อการดิ้นรนต่อการหนีตกชั้นเวลานี้ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กำลังอยู่ในอันดับที่ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีกและมีคะ แนนห่าง 7 คะแนน จากโซนที่มีความปลอดภัยโดยเหลือเกมให้เล่นอีก 15 นัดด้วยกัน

ขณะที่ เบนาเตีย ก็มีความกระตือรือร้นที่จะออกจาก ยูเวนตุส โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อที่จะเสาะหาโอกาสในการลงสนามในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ แม้ว่า ฟูแล่ม อาจเผชิญกับการแข่งขันเพิ่มเติมกับทั้ง เอซี มิลาน และสโมสร อัล อิติฮัด จากซาอุดิอาระเบีย

เนื้อหาใกล้เคียง