แพงไปไม่เอา ม้าลาย-งูใหญ่ ส่วยหัวไม่เอา ดาร์เมียน แล้ว

แพงไปไม่เอา ม้าลาย-งูใหญ่ ส่วยหัวไม่เอา ดาร์เมียน แล้ว

มีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีคือทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ได้ตัดสินใจที่จะยุติการให้ความสนใจในการขอยืมตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฟูลแบ็คทีมชาติอิตาลีย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2015 แต่กองหลังวัย 29 ปีมักจะเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปเล่นในอิตาลีมาตลอดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาภายหลังจากที่ไม่ค่อยจะได้มีโอกาสในการลงสนามมากนัก

มีหลายสโมสรใน เซเรียอา ที่เคยได้แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ดาร์เมียน โดยเฉพาะ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน แต่ตามข้อมูลของ จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ ได้บอกเอาไว้ว่าเวลานี้ทั้งทีมม้าลายและงูใหญ่ได้สิ้นสุดความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานอ้างว่าสาเหตุก็คือการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องเงินจำนวน 6 ล้านยูโร(5.23 ล้านปอนด์) สำหรับการทำสัญญาข้อยืมตัวครึ่งฤดูกาลตามด้วยออปชั่นการซื้อขาดอีกที่จำนวนเงินเท่ากันคือ 6 ล้านยูโร(5.23 ล้านปอนด์) เพื่อซื้อัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ไปแล้วโดยเงื่อนไขที่ทีมปีศาจแดงเรียกร้องไม่ได้รับการยอมรับจากทั้ง 2 สโมสร

ดาร์เมียน เพิ่งจะถูกเรียกตัวใช้งานจากทีมต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งกินเวลากว่า 18 เดือนและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวได้ส่งอดีตดาวของ โตริโน่ ลงเป็นตัวจริง 1 นัดและสำรองอีก 1 นัดเท่านั้นในช่วง 7 นัดในการคุมทีมของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง