แมนยู ฟื้นแผนซื้อตัว เปริซิช หลังงูใหญ่เปิดทางพร้อมขาย

แมนยู ฟื้นแผนซื้อตัว เปริซิช หลังงูใหญ่เปิดทางพร้อมขาย jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มฟื้นฟูความสนใจในตัว อีวาน เปริซิช หลังจากที่ได้รู้ว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมพร้อมที่จะขายปีกรายนี้ออกไปจากทีมเช่นกัน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของทีมเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติโครเอเชียมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ว่าข้อเสนอของทีมปีศาจแดงถูกปฏิเสธจะทีมงูใหญ่

เปริซิช ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียและทำให้มีการประเมินค่าตัวของดาวเตะโครเอเชียเพิ่มขึ้น ตามไปด้วย ซึ่งทำให้เจ้าตัวยังคงเล่นอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปแม้ว่านักเตะจะต้องการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีมปีศาจแดงด้วยเหมือนกัน

Gazzetta dello Sport สิ่อของอิตาลีรายงาน แมนฯยูไนเต็ด อาจเตรียมกลับมายื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เปริซิช วัย 29 ปีนี้อีกครั้งเนื่องจากว่าตอนนี้ทีม เนรัซซูรี่ พร้อมจะเปิดรับฟังข้อเสนอแล้ว

โดย อินเตอร์ มิลาน มีการคาดหมายว่าได้หมายตานักเตะที่จะนำมาเป็นตัวแทนของ เปริซิช เอาไว้แล้วนั่นคือ สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น ปีกดาวรุ่งของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หรือแม้แต่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ของ แมนฯยูไนเต็ด เองที่เคยถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาก็ยังอยู่ในเรดาร์ของทีมงูใหญ่ด้วยเช่นเดียวกัน เปริซิช ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นใน กัลโช่ เซเรียอา ในฤดูกาลนี้เนื่องจากเพิ่งทำไปได้เพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น หากเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ทำได้ถึง 20 ประตู

เนื้อหาใกล้เคียง