โปเช็ตติโน่ เตรียมโทรกล่อม ราบิโอต์ ให้มาอยู่ด้วย

โปเช็ตติโน่ เตรียมโทรกล่อม ราบิโอต์ ให้มาอยู่ด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มความสนใจในตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มิดฟิลด์วัย 23 ปี ลงสนามให้กับ เปแอสเช ไปถึง 204 นัดในการแข่งขันทุกรายการ แต่เวลานี้กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีเวลาเหลือน้อยกว่า 6 เดือนในสัญญาของตัวเองและปัจจุบันก็แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่เต็มใจที่จะทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

นั่นส่งผลให้เกิดความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก แต่ก่อนหน้านี้เคยมีการคาดการณ์ว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของสเปนเป็นทีมที่จะมีโอกาสมากที่สุดในการเซ็นสัญญากับนักเตะ อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจาก France Football ระบุว่า โปเช็ตติโน่ มีความต้องการที่จะพูดคุยทางโทรศัพท์กับ ราบิโอต์ ในการเสนอค่าตอบแทนเพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวเปลี่ยนไปเล่นให้กับทีมจากลอนดอนเหนือให้ได้

สเปอร์ส อาจไม่ได้มีเป้าหมายการเสริมทีมนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางแต่การซื้อตัว ราบิโอต์ จะเป็นตัวแทนของการแสดงสัญลักษณ์ที่สำคัญและอาจแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของ โปเช็ตติโน่ ที่มีต่อสโมสร

นอกจากนี้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างก็มีข่าวว่าสนใจในตัวดาวเตะรายนี้เช่นกัน ซึ่งเวลานี้คาดว่าอาจมีค่าใช้จ่ายประมาณ 13 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมหรือจะย้ายแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง