เปแอสเช พร้อมเปิดศึกแย่ง อาซาร์ กับชุดขาว

เปแอสเช พร้อมเปิดศึกแย่ง อาซาร์ กับชุดขาว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เตรียมการวางแผนที่จะสู้กับ เรอัล มาดริด เพื่อเซ็นสัญญากับ เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะชื่อดังของสโมสร เชลซี ให้ได้ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องกับการจะย้ายมายัง เรอัล มาดริด โดยในอดีต อาซาร์ ก็เคยยอมรับด้วยตนเองแล้วว่าเป็นความฝันของเขาในการจะได้ไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน และปฏิเสธที่จะแสดงความมุ่งมั่นในการฝากอนาคตของตนเองไว้กับทีมสิงโตน้ำเงินคราม

ทีมสิงห์บลูส์ในขณะนี้กำลังดำเนินการเจรจากับกัปตันทีมชาติเบลเยียมเรื่องสัญญาฉบับใหม่และคาดว่ายักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนยื่นค่าเหนื่อยครั้งใหม่ให้เขาสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อจะโน้มน้าวให้ อาซาร์ ยอมอยู่กับสโมสรต่อไป อย่างไรก็ตาม The Mirror รายงานว่าตอนนี้ เปแอสเช ได้ระบุชื่อของ อาซาร์ ไว้ที่เป้าหมายสูงสุดของลิสต์รายชื่อนักเตะใหม่ที่ต้องการตัวในช่วงฤดูร้อนหน้าและพร้อมแล้วที่จะท้าทาย มาดริด สำหรับการแย่งชิงลายเซ็นของดาวเตะรายนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้กับ เชลซี จะหมดอายุลงในปี 2020 และสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช,เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กำลังติดตามสถานการณ์ของ อาซาร์ อย่างใกล้ชิดที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย เปแอสเช ดูเหมือนว่าจะมีความเต็มใจที่จะเสี่ยงต่อการโดนลงโทษจากกฎ Financial Fair Play หากว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 27 ปี ซึ่งร่วมงานกับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2012

เนื้อหาใกล้เคียง