เปแอสเช พร้อมแย่ง แวร์เนอร์ กับ เสือใต้-หงส์แดง

เปแอสเช พร้อมแย่ง แวร์เนอร์ กับ เสือใต้-หงส์แดง

2 สโมสรดังอย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค จะต้องเผชิญกับคู่แข่งรายใหม่อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับการล่าลายเซ็นสัญญาของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ดาวยิงดีกรีทีมชาติเยอรมันมีการเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายไปเล่นใน แอนฟิลด์ หรือ อลิอันซ์ อารีน่า มาหลายต่อหลายครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ขณะนี้ แวเนอร์ ก็ยังไม่ได้เข้าใกล้กับการขยายสัญญาของตนเองกับ ไลป์ซิก และทีมจากบุนเดสลีกาอาจถูกบังคับให้ต้องขายนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปในช่วงฤดูร้อนนี้ก่อนที่มูลค่าของนักเตะจะค่อยๆน้อยลงตามระยะเวลาของสัญญาฉบับเดิม สื่อของเยอรมันระบุว่าจากก่อนหน้านี้ที่เคยเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ที่จะโน้มน้าวให้ดาวเตะวัย 22 ปีไปอยู่ด้วยแต่ตอนนี้ เปแอสเช ก็กลายเป็นทีมล่าสุดที่ได้แสดงความสนใจอยากได้ แวเนอร์ ไปยังกรุงปารีส

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสกำลังต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหน้ารายใหม่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทดแทน เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่มีอายุครบ 32 ปีไปเมื่อเดือนที่แล้ว และคาดว่าอาจจะได้อยู่กับ เปแอสเช อีกไม่นานนัก โดย แวร์เนอร์ ทำไปแล้ว 11 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ ในบุนเดสลีกาให้กับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง