เปแอสเช เตรียมแย้งคว้า มาร์เซโล่ กับ ยูเว่

เปแอสเช เตรียมแย้งคว้า มาร์เซโล่ กับ ยูเว่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่เปิดตัวออกมาว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับ มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด กองหลังชาวบราซิลซึ่งลงสนามอยู่ในถิ่น เบอร์นาบิว เป็นเวลานานถึง 12 ฤดูกาลเชื่อว่าเคยมีความใกล้เคียงอย่างมากที่จะตกลงเซ็นสัญญาในการย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โดย ยูเว่ มีความหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ มาร์เซโล่ เพื่อนำมาทดแทนในกรณีที่ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็คซ้ายเพื่อร่วมชาติย้ายออกไปจากสโมสร อย่างไรก็ตามตอนนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงพร้อมที่จะฉวยโอกาสที่การย้ายทีมของ มาร์เซโล่ ในการไปอยู่กับ ยูเวนตุส ยังคงไม่เกิดขึ้นด้วยการโน้มน้าวให้ฟูลแบ็คจอมบุกรายนี้เปลี่ยนใจ

สื่อในฝรั่งเศสรายงานว่าอดีตสตาร์ของ บาร์เซโลนา อย่าง เนย์มาร์ และ ดานี่ อัลเวส กำลังช่วยกันกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมชาติรายนี้ย้ายมาอยู่ด้วยกันในกรุงปารีส ก่อนหน้านี้ มาร์เซโล่ เคยพยายามผลักดันให้ตนเองย้ายออกไปจาก เบอร์นาบิว

หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายรุ่นน้องในช่วงที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม นอกจากนี้รายงานฉบับเดียวกันยังอ้างว่า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเสสกำลังมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่เข้ามาเสริมทีมสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง