บัลเบร์เด้ สับ เป๊ป แอบติดต่อ เดอ ยอง โดยตรง

บัลเบร์เด้ สับ เป๊ป แอบติดต่อ เดอ ยอง โดยตรง

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือที่ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ทำการติดต่อกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง โดยตรงเพื่อให้ย้ายไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลนา

ยักษ์ใหญ่แห่ง คาตาลัน ยืนยันการลงชื่อในสัญญาของกองกลางจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและดาวรุ่งวัย 21 ปีจะย้ายมาอย่กับสโมสรใหม่ในเดือนกรกฎาคมซึ่งที่ผ่านมาเรื่องของการย้ายทีมของ เดอ ยอง ได้รับการจับตามองและเปลี่ยนไปมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน โดย 1 ในผู้ที่สนใจคือ กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีข่าวลือว่าอดีตโค้ช บาร์เซโลนา ติดต่อกับ เดอ ยอง โดยตรงเพื่อลองชักชวนให้เจ้าหนูรายนี้มาอยู่ด้วยซึ่งวิธีการดังกล่าวถูกวิจารณ์จาก บัลเบร์เด้ กุนซือปัจจุบันของ บาร์ซ่า

“การพูดคุยกับผู้เล่นที่อยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรอื่นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้การทำสิ่งที่ทำไม่ได้เป็นนิสัยส่วนตัวของผม มันก็เป็นเรื่องจริงที่ทุกคนมีวิธีการแสดงออกในสถานการณ์แบบนี้”เดอ ยอง จะยังคงอยู่ในเนเธอร์แลนด์ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2081-2019 และ บัลเบร์เด้ เสริมว่าการมีส่วนร่วมของดาวรุ่งรายนี้ในฤดูกาลหน้าจะขึ้นอยู่กับผลงาน

“ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เดอ ยอง และฟอร์มการเล่นของเขา เขาจะต้องปรับตัวแม้จะมาจากสโมสรที่มีปรัชญาคล้ายกับบาร์เซโลนา ก็ตาม เขาเป็นเด็กและเราต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ แต่เรามักจะมองหาผู้เล่นที่สามารถจะช่วยพัฒนาเราได้”

เนื้อหาใกล้เคียง