ชาลเก้ บอกเรือใบให้จ่ายมา 35 ล้านปอนด์หากอยากได้ รูดี้

ชาลเก้ บอกเรือใบให้จ่ายมา 35 ล้านปอนด์หากอยากได้ รูดี้

สโมสร ชาลเก้ 04 ทีมจากศึกบุนเดสลีกาได้แจ้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบแล้วว่าทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกจะต้องมาพร้อมกับเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์หากว่าทีมเรือใบสีฟ้าต้องการเซ็นสัญญากับ เซบาสเตียน รูดี้ กองกลางชาวเยอรมันของทีม

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีกระแสข่าวที่รายงานออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงของพิจารณาการขอยืมตัว รูดี้ เพื่อจะให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นกองกลางที่คอยเอาไว้ลงเล่นเพื่อทดแทน แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่เริ่มมีอายุมากขึ้นแต่ทีมจำเป็นต้องใช้งานกองกลางรายนี้มาอย่างต่อเนื่องจนทำให้สภาพร่างกายมีปัญหาหลายครั้ง

อย่างไรก็ตามรายงานของ The Sun ชาลเก้ 04 ได้บอกกับ แมนฯ ซิตี้ ว่าราคาของมิดฟิลด์รายนี้จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ สำหรับ รูดี้ ซึ่งเพิ่งจะย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค มายัง เฟลทินส์อาเรนา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เท่านั้นเอง

โดย รูดี้ ติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ไปทั้งหมดจนถึงเวลานี้ 27 นัดและดาวเตะรายนี้ได้ลงเล่นไปทั้งหมด 35 นัดให้กับ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนที่จะถูกขายต่อมาให้กับ ชาลเก้04 สำหรับผลงานนัดล่าสุดขอ ง แมนฯ ซิตี้ คือการผ่านเข้ารอบที่ 5 ในศึก เอฟเอ คัพ หลังจากที่ถล่มเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปอย่างขาดลอยถึง 5-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง