คาด ชุดขาว ล่า อาซาร์ เต็มตัวหลังพักดีล อีริคเซ่น

คาด ชุดขาว ล่า อาซาร์ เต็มตัวหลังพักดีล อีริคเซ่น

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่สำหรับ เอแดน อาซาร์ ปีกตัวก่งของสโมสร เชลซี อีกครั้งหลังจากที่ทีมราชันย์ชุดขาวตัดสินใจระงับความสนใจในตัว คริสเยน อีริคเซ่น กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาไว้ก่อนในช่วงฤดูร้อนหลังจากจบซีซั่นนี้ ขณะนี้ อาซาร์ กำลังมีฤดูกาลที่น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกโดยเจ้าตัวไปแล้ว 10 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ ให้กับทีมสิงโตน้ำเงินคราม

หลังจากที่ได้รับเงินก้อนใหญ่มาประมาณ 83 ล้านปอนด์จาก ยูเวนตุส สำหรับการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ออกไปจากทีมเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วทำให้มีความเป็นไปได้ที่ มาดริด กำลังต้องการนักเตะที่มีศักยภาพเพื่อเข้ามาแทนที่สตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกสซึ่งดูเหมือนว่าจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลงานของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ตามที่ AS หนังสือพิมพ์ของสเปน รายงานทีม ลอส บลังกอส ขณะนี้ได้เปลี่ยนความสนใจของตัวเองลงเพื่อจะมุ่งหน้าไปหา อาซาร์ ที่จะมาให้ทำหน้าที่ปีกซ้ายตัวใหม่ของทีมสำหรับฤดูกาล 2019-20

สื่อยังรายงานด้วยว่าทีมราชันย์ชุดขาวได้เข้าไปทาบทาบเพื่อขอซื้อตัว อีริคเซ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ว่าจำเป็นต้องถอยกลับมาเนื่องจากราคาค่าตัวที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียกร้องนั้นสูงมากเกินไป แต่ทางด้านของ อาซาร์ นั้นกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดทำให้มีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะถูกปล่อยตัวออกมาในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนปีนี้

เนื้อหาใกล้เคียง