เป๊ป พร้อมจ่าย 80 ล้านปอนด์ ซื้อ วาน-บิสซาก้า พร้อม ชิลเวลล์

เป๊ป พร้อมจ่าย 80 ล้านปอนด์ ซื้อ วาน-บิสซาก้า พร้อม ชิลเวลล์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งใจอย่างแน่วแน่แล้วว่าจะต้องนำตัว 2 แบ็คดาวรุ่งอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า ของ คริสตัล พาเลซ และ เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ วาน-บิสซาก้า วัย 21 ปี มีพัฒนาการเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างรวดเร็วจนกลายเป็น 1ในกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกดูกาลนี้หลังจากสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับต้นสังกัด

ในขณะเดียวกัน ชิลเวลล์ ซึ่งเพิ่งเลื่อนขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ แต่เจ้าตัวก็เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เลสเตอร์ ในปี 2018 นี้เอง จากรายงานของ The Sun กวาร์ดิโอลา กำลังต้องการตัวทั้ง วาน-บิสซาก้า และ ชิลเวลล์ ที่ตนเองเฝ้าดูมาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและกุนซือชาวสเปนต้องการที่จะนำ 2 นักเตะอังกฤษมาสู่สนาม เอติฮัด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

รายงานอ้างว่า ชิลเวลล์ คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ ในขณะที่จำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอที่จะดึงดูดให้ พาเลซ ยอมปล่อย วาน-บิสซาก้า ออกมาจากทีมก่อนที่จะมีการเริ่มต้นฤดูกาลปี 2019-2020

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เงินไปจำนวนมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เบนจามิน เมนดี้ ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 แต่ฟูลแบ็คทั้ง 2 ราย มีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ และยังพบกับปัญหาเรื่องสภาพความฟิตของร่างกายอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง