เป๊ป ล็อกเป้า อาอัวร์ แทน แฟร์นันดินโญ่

เป๊ป ล็อกเป้า อาอัวร์ แทน แฟร์นันดินโญ่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายงานว่าอยากจะเซ็นสัญญากับ อุสเซม อาอัวร์ กองกลางดาวรุ่งจาก โอลิมปิก ลียง เพื่อทดแทน แฟร์นันดินโญ่ กองกลางตัวหลักของทีมที่กำลังมีวัยมากขึ้นเรื่อยๆ ทีมเรือใบสีฟ้ากำลังอยู่ในช่วงความพยายามมองหานักเตะใหม่เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับทีมในตำแหน่งกองกลางมาแล้วในช่วงตลาดนักเตะ 2 รอบที่ผ่านมาและหวังว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายในช่วงตลาดนักเตะที่จะเปิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เดิมทีเป็นทางเลือกของสโมสรในระยะยาว แต่ความต้องการที่อยู่ในระดับสูงมากของนักเตะดัตช์แมน คาดว่าจะผลักดันค่าตัวของดาวรุ่งขึ้นไปในระดับมหาศาลและดูเหมือนว่า แมนฯซิตี้ จะไม่ต้องการที่จะเข้าสู่สงครามการเสนอราคา ตามรายงานของ The Sun, อาอัวร์ จึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทีมแชมป์ลีกจากอังกฤษ และ เป๊ป ดูเหมือนว่าจะมีความประทับใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของ อาอัวร์ ที่เคยลงสนามให้กับ ลียง ที่ลงเล่นพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

กวาร์ดิโอลา ได้เคยออกมาแสดงความยินดีกับดาวเทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปีหลังจากที่ทั้ง 2 ทีม เสมอกัน 2-2 เมื่อเดือนที่แล้วและมีการอ้างว่ากุนซือชาวคาตาลันเห็นว่า อาอัวร์ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ แฟร์นันดินโญ่ ที่มีอายุ 33 ปีแล้ว อาอัวร์ ยังคงมีสัญญากับ ลียง ไปจนกระทั่งปี 2023 และก่อนหน้านี้เคยเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง