เป๊ป เตรียมจ่าย 60 ล้านยูโรซื้อดาวรุ่ง ลียง

เป๊ป เตรียมจ่าย 60 ล้านยูโรซื้อดาวรุ่ง ลียง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา รู้สึกประทับใจกับนักเตะดาวรุ่งของ ลียง ในฤดูกาลนี้และจะขออนุมัติเงินเพื่อยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจากยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงในเดือนมกราคม โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีการกำหนดเป้าหมายที่จะนำมาเสริมทีมในเดือนมกราคมเรียบร้อยแล้วสำหรับ อุสเซม อาอัวร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล

ดาวเตะวัย 20 ปีสร้างผลงานที่น่าประทับใจในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับ ลียง ในนัดที่พบกับทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้ โดยกุนซือชาวสเปนจับตามอง อาอัวร์ เป็นพิเศษในการเล่นของกองกลางรายนี้ในเกมที่ ลียง เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 2-2 ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยการที่ต้องพลาดเป้าหมายอย่าง จอร์จิญโญ่ ในช่วงฤดูร้อนขณะที่ เฟอร์นันดิญโญ่ ก็ต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บและ บราฮิม ดิอาซ กำลังย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกคาดว่ากำลังตามหานักเตะหน้าใหม่เพื่อเสริมทางเลือกของทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

ตามรายงานข่าวของ RMC ในฝรั่งเศส อาอัวร์ เป็นคนที่ทีมพร้อมที่จะทำข้อเสนอในเดือนหน้าด้วยจำนวนเงินประมาณ 60 ล้านยูโร แม้ว่า ลียง จะไม่ต้องการที่จะสูญเสียนักเตะดาวรุ่งที่มีแนวโน้มว่าจะไปได้ไกลมากที่สุดคนหนึ่ง แต่พวกเขาเชื่อว่าด้วยเงิน 60 ล้านยูโร เป็นข้อเสนอที่ยุติธรรมและจะอนุญาตให้มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีออกจากทีมไปยังอังกฤษได้เมื่อตลาดนักเตะเปิด

เนื้อหาใกล้เคียง