เป๊ป ไม่พอใจ เมนดี้ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ

เป๊ปไม่พอใจเมนดี้ไม่เป็นมืออาชีพ

เบนจามิน เมนดี้ ถูกตักเตือนทั้งส่วนตัวและต่อสาธารณะ ตัวผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตือนว่าต้องมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ถ้ายังอยากอยู่และประสบความสำเร็จในทีม กวาดิโอล่า ได้ให้โอกาสนักเตะรายนี้ในการลงสนามมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะหมดความอดทนกับกองหลังชาวฝรั่งเศส

ผู้จัดการทีมแมนซิตี้ ไม่พอใจในพฤติกรรมของเมนดี้ แบ็คซ้ายทีมเรือใบสีฟ้า หลังจากที่เข้าซ้อมสายเนื่องจากเข้าไปชมการแข่งขันชกมวยของแอนโทนี่ โจชัว ในรายการศึกชิงแชมป์โลกมวยสากล โดยเมนดี้ โพสต์รูปของตัวเองที่สนามบินที่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าใจว่านักเตะต้องมีเวลาส่วนตัวแต่เวลาส่วนตัวที่กระทบต่อสโมสรนั้นไม่สมควรเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้น ยิ่งการใช้โซเชียล มีเดีย มันทำให้คุณดูเป็นคนขาดความรับผิดชอบ

กวาดิโอล่าพูด “คุณควรจะอยู่ที่นั่นแล้ว ทุกคนก็รู้และผมได้พูดกับเขาแล้ว ผมไม่พอใจนักเตะทุกคนที่มาสาย พวกเขาควรจะมาตรงเวลา มันเป็นธรรมดาเมื่อคุณมาตรงเวลาคุณก็ได้ลงไปเล่นในสนามเลย แต่นี่มันฟุตบอลระดับสูงเมื่อคุณมาสายคุณก็ต้องได้เล่นช้าเหมือนกัน ผมไม่มีปัญหากับแมนดี้ การชกมวยมันเป็นสิ่งที่สำคัญอังกฤษแต่ที่สเปนไม่มีใครสนใจเรื่องนี้ เมื่อคุณมาที่นี่และคุณก็เจ็บไปเจ็ดเตือนหรือว่าเล่นไป 2 และ 3 เกมหลังจากนั้นก็เจ็บ 1 เดือนนั่นเป็นปัญหาใหญ่ มันเป็นปัญหาเสมอเราต้องมีการประชุมและแก้ไขข้อผิดพลาด”

เนื้อหาใกล้เคียง