เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ยังหนุนหลัง คูตี้

เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ยังหนุนหลัง คูตี้

มีรายงานว่าบรรดาผู้เล่นของ บาร์เซโลนา คงคงให้การหนุนหลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อย่างหนักแน่นถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลดูจะมีปัญหาในเวลานี้ก็ตาม คูตินโญ่ ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลนา ในชาวงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2018 และจนถึงตอนนี้คูตี้ ทำไปแล้วทั้งหมด 18 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 54 นัดให้กับทีม แชมป์ ลาลีกา ฤดูกาลที่แล้วนับตั้งแต่เดินทางมาถึงถิ่น คัมป์นู

อย่างไรก็ตามในช่วงหลังมิดฟิลด์วัย 26 ปี ต้องต่อสู้อย่างหนักกับการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมฤดูกาลนี้และ คินโญ่ เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 4ประตูเท่านั้นในลีกให้กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันในช่วงระหว่างฤดูกาล 2018-2019 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะจากอเมริกาใต้ แต่จากรายงานของ Sport ผู้เล่นของ บาร์เซโลนา ยังคงมีความมั่นใจอย่างมากว่า คูตินโญ่ จะกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง

รายงานข่าวระบุว่ามิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากห้องแต่งตัว ในขณะที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมเจ้าบุญทุ่มก็ยังคงให้ความเชื่อมั่นเช่นกันว่าอดีตสตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล จะแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเองออกมาในไม่ช้า บาร์เซโลนา จะลงสนามในโปรแกรม ลาลีกา นัดต่อไปโดยหวังจะกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้โดยจะต้องเดินทางไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ หลังจากที่เสมอมาใน 2 นัดล่าสุดกับ บาเลนเซีย และ เรอัล มาดริด ในลีกและ โคปาเดล เรย์ ตามลำดับ

เนื้อหาใกล้เคียง