เปแอสเช เตรียมจีบ ก็องเต้ หลังมีปัญหากับ ซาร์รี่

เปแอสเช เตรียมจีบ ก็องเต้ หลังมีปัญหากับ ซาร์รี่

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเดินหน้าเข้าหา เอนโกโล่ กองเต้ หลังจากที่ได้รู้ว่าความสัมพันธ์ของกองกลาง เชลซี กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเกิดความขุ่นเคืองในเวลานี้ ทีมแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลที่แล้วหันไปหา เลอันโดร ปาเรเดส มาจากสโมสร เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากพลาดการได้ตัว กองเต้ มาก่อนหน้านี้

Le 10 Sport สื่อของฝรั่งเศสระบุว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปียังคงเป็นนักเตะที่ เปแอสเช ต้องการและยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสจะตั้งใจที่จะทดสอบการแก้ปัญหาของ เชลซี ในช่วงฤดูร้อนด้วยข้อเสนอใหม่ที่จะยื่นไปให้พิจารณา กองเต้ ในเวลานี้ถูกกล่าวหาว่าไม่มีความสุขกับการยืนตำแหน่งในทีมของ ซาร์รี่ โดยถูกเลื่อนไปจากตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางไปอยู่ทางด้านขวาของสนามเพื่อรองรับการมาถึงของ จอร์จิญโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิตาลีที่ลงไปเล่นในแนวลึกในตำแหน่งนี้แทนที่ของ กองเต้

อย่างไรก็ตามเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสได้เซ็นสัญญาใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปี ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและตอนนี้ กองเต้ จะถูกผูกมัดกับสโมสรเอาไว้จนถึงปี 2023 ซึ่งหมายความว่า เปแอสเช น่าจะต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อให้ทีมสิงห์บลูยอมปล่อยตัวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม อิดริสซ่า เกย์ กองกลางของตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าเป็นตัวเลือกสำรองของยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสหากว่าต้องพลาดการได้ตัว กองเต้ อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง