โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เตือน เรือใบ อย่าพลาด เพราะหงส์ พร้อมเสียบ

เฟอร์มีโน่ เตือน เรือใบ อย่าพลาด เพราะหงส์ พร้อมเสียบ

กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ ออกมาแสดงความเชื่อมั้นว่า ทีมของเขา เสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนั้นทำให้พวกเขานั้นสามารถแซงเป็นแชมป์ได้ตลอดเวลา โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งมากพอที่จะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปีนี้

ซิตี้ เป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากทำไปได้ถึง 100 แต้ม และกระหน่ำประตูทั้งฤดูกาลได้ถึง 106 ประตูด้วยกัน ส่วนสโมสรลิเวอร์พูล จบในอันดับที่ 4 มีแต้มตามหลังจ่าฝูงถึง 25 แต้ม แต่ ณ ตอนนี้ ทีมของเขานั้นเปลี่ยนไปมาก เพราะทุ่มงบถึง 161 ล้านปอนด์ ในการเสริมทีม ทำให้ทีมของเขานั้นแข็งแกร่งขึ้นทันที

เฟอร์มิโน่ กล่าว “ตอนนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่งและพร้อมทื่จะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์แบบเต็มตัวแล้ว ฤดูกาลก่อน เราก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเช่นกัน เราเข้าไปได้ถึงรอบชิงชนะเลิศในยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก และเราก็จบท็อป โฟร์ ในลีก แม้ว่าจะเป็นทาง ซิตี้ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าพวกเราก็ตาม แต่สำหรับตอนนี้ สโมสรของผมรู้ว่าต้องปรับและแก้ไขจุดไหน นั้นจึงทำให้เราเสริมทัพนักเตะคนใหม่ๆเข้ามาเช่น อลิสสัน, ฟาบินโญ่ และ ชากีรี่ นั้นทำให้พวกเราพร้อมแล้วที่จะเป็นผู้ท้าชิงเต็มตัว”

เนื้อหาใกล้เคียง