เมนดิลิบาร์ รับ “คิโรน่า ควรชนะ , พวกเราจะทำประตูไม่ได้หลังจาก 3 วัน”

เมนดิลิบาร์ รับ “คิโรน่า ควรชนะ , พวกเราจะทำประตูไม่ได้หลังจาก 3 วัน”

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ผู้จัดการทีม เซบีย่า ไม่มีอะไรจะบ่น หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านไป 0 ประตูต่อ 2 ให้กับทีม คิโรน่า ในคืนวันจันทร์ ผลลัพธ์ในเกมนี้ สร้างความเสียหายต่อความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ของทีม เซบีย่า

เมดิลิบาร์ ได้กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งแรก มันยากขึ้นสำหรับพวกเราในการเล่น พวกเรามีโอกาสก่อนที่มันจะเป็น 0 ประตูต่อ 1 แต่ไม่ใช่ก่อนหน้านั้น ผมคิดว่า พวกเราพยายามตลอดเวลา และพวกเราไม่หยุดความต้องการในการทำประตู แต่มันไม่ใช่วันของพวกเรา ความพยายามอยู่ที่นั่น มันเป็นเกมของความต้องการ และไม่สามารถทำมันได้ ถ้าหากว่าพวกเราเล่นในอีก 3 วัน พวกเราจะทำประตูไม่ได้เช่นกัน”

“คุณต้องมอบผลงานให้กับทีม คิโรน่า พวกเขารู้ว่าจะเล่นเกมสวนกลับอย่างไร พวกเขารู้วิธีในการโจมตีแนวรับของพวกเรา และพวกเขาทำได้ 2 ประตูในการพบกับพวกเรา” เกี่ยวกับการแข่งขัน ยุโรป , เมนดิลิบาร์ ได้กล่าวเสริมว่า “3 สัปดาห์ที่แล้ว พวกเราทั้งหมดร้องไห้ที่นี่ในการดูว่า พวกเราจะสามารถอยู่ต่อได้หรือไม่… พวกเราคิดถึงการเอาชนะทีม คิโรน่า เพื่อที่จะเป็นอิสระจากข้อสงสัยทั้งหมดทางคณิตศาสตร์”

“เมื่อคุณเป็นอิสระจากข้อสงสัยทั้งหมด หลังจากนั้น คุณอาจจะเริ่มต้นคิดถึงสิ่งอื่นๆ ฟางทางด้านจิตใจที่คุณได้ทำกับตัวของคุณเอง… ใช่ มันคู่ควร” เกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอสปัญญอล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสดี ที่ 4 พฤษภาคม นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง