อันเชล็อตติ ยืนยัน “ไม่มีเหตุผลที่จะพิจารณาหาตัวแทนของ เบนเซม่า”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “ไม่มีเหตุผลที่จะพิจารณาหาตัวแทนของ เบนเซม่า”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่า พวกเขามีแผนที่จะซื้อตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ในช่วงฤดูร้อนนี้

เบนเซม่า ทำแฮตทริกได้ในวัน อาทิตย์ ในเกมที่เอาชนะทีม อัลเมเรีย ไปได้ 4 ประตูต่อ 2 เขาทำได้ 29 ประตูในทุกๆการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่า ทีม เรอัล มาดริด จะนำกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมหรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ , อันเชล็อตติ ได้ตอบว่า “การเซ็นสัญญากับนักเตะหมายเลข 9 อยู่ในแผนการในอนาคตของสโมสร เพราะว่า อายุของ คาริม เป็นสิ่งที่มันเป็น”

“ในขณะที่ คาริม อยู่ในสภาพนี้ พวกเราไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน นอกจากนี้ ยังเป็นเพราะว่า แดนหน้ากำลังทำงานได้ดีมาก มันออกมาดีเมื่อปีที่แล้ว และมันกำลังทำงานได้ดีในปีนี้ คาริม มีการขึ้นๆลงๆอยู่บ้าง โรดริโก้ และ วินนีซีอุส จูเนียร์ พัฒนาขึ้น (มาร์โก้) อเซนซิโอ้ กำลังทำได้ดี ปัญหาในช่วง 2 ปีนี้ไม่ได้อยู่ที่แดนหน้า”

กองหน้าชาว ฝรั่งเศส ในวัย 35 ปีรายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด จากทีม ลียง ในปี 2009 และเป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ ลอส บลังกอส คว้าถ้วยรางวัลได้มากมายจนถึงตอนนี้ ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะตัดสินใจดึงนักเตะคนใดเข้าสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 2 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง