เมสซี่ อ้อนบอร์ดไปสอย มาเน่

เมสซี่ อ้อนบอร์ดไปสอย มาเน่ jpg

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม บาร์เซโลนา ได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารของสโมสรทำการเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในนัดล่าสุด มาเน่ ทำประตูได้อีกครั้งในเกมที่พบกับ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ มาเน่ ทำไปแล้วทั้งหมด 20 ประตูในฤดูกาลนี้และเป็นประตูที่ 11 จากการลงเล่น 11 นัดล่าสุดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

กองหน้าทีมชาติเซเนกัลทำคนเดียว 2 ประตู ทำให้ ลิเวอร์พูล เขี่ย บาเยิร์น มิวนิค ให้ออกจากรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย และฟอร์มการเล่นของ มาเน่ เข้าใจว่ากำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา สื่อในสเปนรายงานว่า เมสซี่ บอกว่า มาเน่ เป็นผู้เล่นที่สามารถเพิ่มความเร็วในการโจมตีของ บาร์เซโลนา ได้เมื่อทีมเจ้าบุญทุ่มจะมองหาทางเลือกใหม่หากว่าไม่ใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา นั้นมองว่า มาเน่ อยู่ในระดับดียวกับ ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าของทีมซึ่งทำประตูได้ 130 ประตูจาก 199 นัดในช่วงที่ลงเล่นในปี 2004 ถึง 2009 อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวใดๆ สำหรับการที่จะซื้อนักเตะของ ลิเวอร์พูล จะมีความซับซ้อนจากเงื่อนไขที่อยู่ในสัญญาตอนที่ไปซื้อ คูตินโญ่ จาก แอนฟิลด์ มายัง คัมป์นู เมื่อปีที่แล้ว

ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงนั้น ลิเวอร์พูล ระบุว่า บาร์เซโลนา จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 100 ล้านยูโร (89 ล้านปอนด์) หากว่า บาร์ซ่า จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นของทีมหงส์แดงเพิ่มเติมก่อนปี 2020 รายงานอ้างว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนยังไม่ได้ตัดสินความเป็นไปได้ที่จะจ่ายเงินก้อนมหาศาลดังกล่าว แต่ก็มีแนวโน้มที่จะรอจนถึงปีหน้าก่อนที่จะทำการขอซื้อตัว

เนื้อหาใกล้เคียง