เมสัน กรีนวูด พร้อมกลับรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ด หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกตัว

เมสัน กรีนวูด พร้อมกลับรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ด หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกตัว

เมสัน กรีนวู้ด ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมใช้งาน ช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยนักเตะไม่มีส่วนร่วมในรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ดมายาวนานตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 ถือเป็นประเด็นร้อนในช่วงนั้น หลังจาก เมสัน กรีนวู้ด ถูกจับพร้อมตั้งข้อหาข่มขืนและคุกคามทางเพศ ส่งผลให้ถูกตัดออกจากทีมไปโดยปริยาย แม้หลังจากนั้นคดีความจะถูกปัดตกทำให้ เมสัน กรีนวู้ด พ้นผิด แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้านกระแสสังคมไม่ไหวต้องส่งตัวไปให้ เกตาเฟ่ ยืมใช้งาน

กระนั้นจากการให้สัมภาษณ์ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่พร้อมพิจารณาอนาคต เมสัน กรีนวู้ด อีกครั้ง ทำให้เดอะซันกับทีมทอล์ก เชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด กำลังรอโอกาสนี้ และระบุต่อไปว่า เมสัน กรีนวู้ด ไม่ปิดบังโอกาสกลับไปพิสูจน์ตนเองในรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ด แม้มีเสียงต่อต้านอย่างหนัก จากทั้งภายในและภายนอก แต่ เมสัน กรีนวู้ด ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในสนามของตนเอง

อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมสวนกระสังคมและคนในสโมสรหรือไม่ เพราะวัดจากท่าทีของ เมสัน กรีนวู้ด แล้วไม่หวั่นใจในเรื่องนี้และปรารถนารอโอกาสแก้ตัวจากสโมสรที่ตนเองรักอีกครั้ง ปัจจุบัน เมสัน กรีนวู้ด ทำผลงานที่ดีต่อเนื่องในสีเสื้อ เกตาเฟ่ ด้วยการสอยตาข่ายไป 7 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 24 เกม แถมยังได้รับคำชมจากแฟนบอลและสื่อในสเปนอย่างต่อเนื่องด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง