เริ่มสมบูรณ์แบบ! เทน ฮาก โล่งใจ ได้กองกลางชั้นดีกลับมาช่วยทีมแล้ว

เริ่มสมบูรณ์แบบ! เทน ฮาก โล่งใจ ได้กองกลางชั้นดีกลับมาช่วยทีมแล้ว

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีที่กองกลางตัวเลือกแรกของเขา ต่างก็กลับมาพร้อมลงเล่นในเวลาเดียวกันอีกครั้ง

คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์ก ได้กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังบาดเจ็บยาวไปช่วงหนึ่ง โดยเขาได้ลงเล่นในเกมที่ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายที่คาเซมิโร่ต้องรับโทษแบนด้วยพอดี เทน ฮาก กล่าวว่า “เขาลงมาเล่น และเล่นได้ดีดูเหมือนกับว่าเขาไม่เคยหายไปจากทีมมาก่อนเลย เพราะเขาคือนักฟุตบอลชั้นยอด เขาเกิดมาพร้อมกับลูกฟุตบอลที่เป็นเหมือนอวัยวะ เท้าทั้งสองข้างเล่นได้เนียนตาพอกัน เขาเล่นแบบสบายๆและควบคุมบอลได้ดี แก้ปัญหาได้ดี เชื่อมั่นในตัวเอง มีทีมเวิร์คเพราะเขามีความสามารถในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม”

“เรามีความสุขมากที่เขากลับมา คาเซมิโร่ก็จะกลับมาเช่นกัน มาร์กซิยาลกลับมาแล้วด้วย เราพูดคุยกันถึงเรื่องนี้กับสื่อมากมาย การหายไปของคาเซมิโร่และอีริคเซ่นเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ แต่จากนั้นคุณต้องหาทางแก้ไข กองกลางชุดนี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก รวมถึงในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดด้วย และเรามีความสุขกับสิ่งนั้น เราต้องการแข่งขันด้วยนักเตะแบบฟูลทีม เรามีเกมมากมายให้เล่น และเราต้องการนักเตะทั้งหมดทุกคน มันคือสิ่งที่เราต้องการที่สุดและสิ่งที่เรากำลังมองหาก็คือ ชัยชนะแบบมีสไตล์”

“เมื่อตอนที่เราเริ่มต้นฤดูกาล เราวางแผนที่จะเพิ่มคุณภาพในแดนกลาง, มีการหมุนเวียนนักเตะลงสนามที่ดีขึ้น, ผู้เล่นที่เรามี จะต้องเค้นคุณภาพของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เรามีผู้เล่นที่ครองบอลดี ถ้าคุณมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมมากเท่าไหร่ ก็ย่อมสามารถหาทางออกเวลาเจอเกมตันๆได้”

เนื้อหาใกล้เคียง