คลาสบอลแน่น! เทน ฮาก ปรบมือ ลูกทีมงัดผลงานระดับเซียน ปราบเอฟเวอร์ตันลงได้

คลาสบอลแน่น! เทน ฮาก ปรบมือ ลูกทีมงัดผลงานระดับเซียน ปราบเอฟเวอร์ตันลงได้

เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับระดับการเล่นที่นักเตะผีแดงแสดงออกมาได้ สำหรับชัยชนะที่ ยูไนเต็ด มีเหนือทีมเอฟเวอร์ตัน

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ บรูโน เฟอร์นันเดส สองกองกลางประจำทีมต่างก็ยิงประตูให้ยูไนเต็ดได้คนละลูกในเกมนี้ โดยเฉพาะกับรายของ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แล้วก็ยิงประตูได้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ลงเล่นในนามทีมชาติแล้ว

เทน ฮาก กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่ดี และเราต้องเดินหน้าต่อไป แต่ผมมีความสุขที่เราทำผลงานได้ดีตั้งแต่เข้าสู่เดือนเมษายน และเล่นได้ดีมากในระดับนี้ในยามที่เราสู้กับทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ซึ่งยากมากที่จะเอาชนะ ดังที่เราได้เห็นในสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีผลงานที่ไม่ดี แต่พวกเราก็กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ พวกเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และหากเราเล่นในระดับนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็เป็นเรื่องดี”

“มันทำให้เรามีความศรัทธามากขึ้น และมีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับอนาคต เราอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว และเรายังคงต้องพยายามปรับปรุงคุณภาพของทีมอยู่เรื่อยๆ นั่นคือวิธีที่ผมต้องการที่สุด เรามีหลายสิ่งให้ทำ เราอยากที่จะชนะ แต่ยังมีอะไรให้ทำอีกมาก เราต้องยึดมั่นในแนวทางการเล่น ดังนั้นแล้วเราจะต้องพัฒนาต่อไป และท้ายที่สุด เราต้องการได้ถ้วยแชมป์ให้มากขึ้นกว่านี้ด้วย ยูไนเต็ดชุดนี้ มีดีพอที่จะเป็นแชมป์รายการใหญ่ๆในอนาคตอย่างแน่นอน เราต้องเชื่อมั่นแบบนั้นเข้าไว้”

เนื้อหาใกล้เคียง