เรือใบ เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา ชิลเวลล์

เรือใบ เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา ชิลเวลล์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะจ่ายเงินสำหรับค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่าประมาณ 42 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะนำตัว เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้หลังจากตลาดนักเตะเปิดขึ้น แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในระหว่างการลงเล่นฤดูกาล 2018-2019 โดยทำไปทั้งหมด 5 แอสซิสต์ แม้ว่าจะเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คจากการลงสนามทั้งหมด 35 นัดในการเล่นในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ชิลเวลล์ เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมสุนัขจิ้งจอกในเดือนตุลาคม 2018 แต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่าข้อตกลงดังกล่าวมีการระบุจำนวนเงินที่ใช้เป็นค่าฉีกสัญญา(release clause) เอาไว้ด้วยซึ่งคาดว่าจะเป็นขำนวนเงิน 42 ล้านปอนด์ ซึ่งทีมเรือใบสีฟ้าเมืองจะเรียกใช้งานในช่วงฤดูร้อนนี้

ที่ผ่านมาตำแหน่งแบ็คซ้ายถือเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับ แมนฯซิตี้ มาโดยตลอดหลังจากที่ เบนจามิน เมนดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ส่วนทางด้านของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ฟาเบียน เดลฟ์ ทั้งคู่เป็นเพียงแค่นักเตะที่นำมาใช้ขัดตาทัพชั่วคราวในตำแหน่งนี้เท่านั้น

และสโมสรจะพยายามนำแบ็คซ้ายมืออาชีพก่อนการลงเล่นในฤดูกาล 2019-20 ชิลเวลล์ ที่เป็นนักเตะซึ่งโตขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ เลสเตอร์ ใกล้จะลงเล่นครบ 100 นัดของตัวเองให้กับทีมสุนัขจิ้งจอกแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง