เรือใบ หวังกล่อม ซานเน่ เซ็นสัญญาใหม่ก่อนปิดฤดูกาล

เรือใบ หวังกล่อม ซานเน่ เซ็นสัญญาใหม่ก่อนปิดฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตั้งความหวังว่าจะสามารถชักชวนให้ เลรอย ซาเน่ ลงชื่อในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมให้สำเร็จได้ก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยขณะนี้ปีกทีมชาติเยอรมันยังคงมีเวลาเหลืออยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าอีก 2 ฤดูกาลซึ่งเชื่อว่าปัจจุบัน ซาเน่ รับเงินค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดอยู่ที่ประมาณ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ แมนฯซิตี้ ยินดีที่จะจ่ายเงินเพิ่มเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินค่าเหนื่อยเดิมถ้าหากว่า ซาเน่ ตกลงที่จะเซ็นสัญญาขยายระยะเวลาที่จะอยู่ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปมากกว่าปี 2021 โดยทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกหวังที่จะป้องกันความสนใจจากบรรดาสโมสรคู่แข่งที่กำลังสนใจในตัวปีกความเร็วสูงรายนี้

รายงานยังระบุว่าการเจรจาดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาและจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่บรรลุข้อตกลงโดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าคุณแม่ของ ซาเน่ ดูเหมือนว่าจะไม่ต้องการให้ลูกชายของตนเองต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก แต่ แมนฯซิตี้ มั่นใจว่าจะมีการทำสัญญาใหม่อย่างแน่นอนและน่าจะประสบความสำเร็จได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซาเน่ ย้ายมาจาก ชาลเก้04 ทีมในบุนเดสลีกามาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ในปี 2016 และมีส่วนร่วมโดยตรงใน 27 ประตูที่ทำได้ของทีมในทุกการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง