ทัศนคติมีปัญหา เรือใบ อาจขาย ซาเน่

ทัศนคติมีปัญหา เรือใบ อาจขาย ซาเน่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่ากำลังพิจารณาที่จะขาย เลรอย ซาเน่ ปีกดาวรุ่งออกไปจากสโมสรในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีทำผลงานได้อย่างน่าพอใจมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ชาลเก้04 ทีมในลีกบ้านเกิดมาอยู่ในถิ่น เอติอัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ในปี 2016 แต่ว่าในฤดูกาลนี้ ซาเน่ ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

โดยต้องเข้าและออกจากรายชื่อผู้เล่นตัวจริงในทีมมาตลอดในฤดูกาลนี้ จากรายงานของสื่อในอังกฤษการมีโอกาสลงสนามน้อยลงของ ซาเน่ นั้นมีความเป็นไปได้ว่าเป็นผลมาจากทัศนคติของเจ้าตัวและอาจจะกำลังส่งผลให้ปีกจอมเลื้อยต้องย้ายออกไปจากยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกในเร็วๆนี้

ขณะนี้ดาวเตะวัย 23 ปี มีเวลาเหลือในสัญญากับทีมอยู่อีกเพียง 2 ปี ในสัญญาที่ทำไว้กับ แมนฯ ซิตี้ และมีแนวโน้มว่าจะดึงดูดสโมสรต่างๆที่แสดงความสนใจเข้ามาในอนาคตโดยเฉพาะในตลาดนักเตะครั้งถัดไปโดยเฉพาะกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นข่าวกับความต้องการตัว ซาเน่ มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามมากเท่ากับเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ ซาเน่ ก็ยังคงทำไปได้ถึง 14 ประตูและอีก 14 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 38 นัด ในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง