บอร์ด สิงห์บลู ไม่ปลื้ม ซาร์รี่ ดรอป อาซาร์ นั่งสำรอง

บอร์ด สิงห์บลู ไม่ปลื้ม ซาร์รี่ ดรอป อาซาร์ นั่งสำรอง

บอร์ดบริหารของ เชลซี ไม่ค่อยมีความสุขนักกับการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของตนเองหลังจากที่กุนซือชาวอิตาลีจับ เอเดน อาซาร์ นั่งเป็นตัวสำรองในการลงสนามเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก อนาคตของ อาซาร์ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเรื่องที่ตกอยู่ในความไม่แน่นอนอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดย เรอัล มาดริด เข้าใจว่ามีความมุ่งมั่นที่จะนำดาวเตะเบลเยียมไปยังถิ่น เบอร์นาบิว

อาซาร์ ปฏิเสธที่จะยืนยันต่อสาธารณะว่าแผนของตนเองในอนาคตจะเป็นอย่างไรหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่าเพลย์เมคเกอร์รายนี้อาจจะมีเกมที่เหลืออีก 4 นัดเท่านั้นในฐานะผู้เล่นของ เชลซี ซาร์รี่ เลือกที่จะจับนักเตะวัย 28 ปี ในการลงสนามรอบรองชนะเลิศของรายการ ยูโรป้า ลีก แต่ว่าต่อมาทีมก็จำเป็นจ้องลงสนามในนาทีที่ 61 หลังจากที่เกมยังคงเสมอกัน 1-1

สื่อในอังกฤารายงานว่าบอร์ดบริหารของทีมสิงโตน้ำเงินครามกำลังคาดหวังว่า อาซาร์ จะได้เริ่มต้นเป็นตัวจริงทุกเกมในเวลานี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล รายงานยังบอกด้วยว่า ซาร์รี่ ไม่ได้ถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของตนเองในเรื่องนี้ แต่สมาชิกคนสำคัญบางคนในบอร์ดบริหารต่างก็รู้สึกไม่เข้าใจกับการที่ไม่เห็น อาซาร์ ลงเล่นเป็นตัวจริง

อนาคตของ ซาร์รี่ ยังคงมีความไม่แน่นอนในช่วงฤดูร้อน โดยทั้งหมดอาจจะขึ้นอยู่กับการที่จะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลด้วยการได้อันดับ 3-4 ในตารางพรีเมียร์ลีกหรือหรือการคว้าแชมป์รายการ ยูโรป้า ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง