ตาเกลียฟิโก้ ประกาศขออยู่ อาแจ็กซ์ ต่ออีก 1ปี

ตาเกลียฟิโก้ ประกาศขออยู่ อาแจ็กซ์ ต่ออีก 1ปี

นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ ฟูลแบ็คของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมาประกาศว่าตนเองจะไม่ย้ายออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้แม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่งก็ตามตาเกลียฟิโก้ มีบทบาทสำคัญในผลงานที่ยอดเยี่ยมของ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมจากลีกดัตช์มีลุ้นคว้าแชมป์ เอเรอดีวีซี การคว้าแชมป์ เอเอ็นวีบี คัพ และผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

จำนวนผู้เล่นหลักของ อาแจ็กซ์ หลายคนคาดว่าจะออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากความสำเร็จในฤดูกาล 2018-19 โดยเฉพาะ ตาเกลียฟิโก้ ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นที่ต้องการตัวของ อาร์เซนอล,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลนา และ แอตเลติโกมาดริด
อย่างไรก็ตามตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปี เตรียมมุ่งมั่นที่จะมอบอนาคตของตนเองให้กับสโมสรปัจจุบันโดยตัดความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน

โดย ตาเกลียฟิโก้ ได้พูดผ่านทางวิดีโอที่โพสต์ลงบนหน้า Twitter ทางการของ อาแจ็กซ์ โดยกล่าวว่า “สวัสดีแฟน ๆ เป็นยังไงบ้าง ผมอยากจะบอกคุณว่าผมจะอยู่อีก 1ฤดูกาลหวังว่ามันจะเป็นปีที่ดีเหมือนในปีนี้ กอดพวกคุณทุกคน ” แบ็คขวาทีมชาติอาร์เจนตินาทำไปได้ 5 ประตู จากการลงสนามไปแล้ว 42 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง