เรือใบ เตรียมโดดขวาง วาน-บิสซาก้า ย้ายไปผีแดง

เรือใบ เตรียมโดดขวาง วาน-บิสซาก้า ย้ายไปผีแดง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังแสดงความตั้งใจที่จะเป็นคู่แข่งกับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังของ คริสตัล พาเลซ เช่นกัน การเสริมทีมในตำแหน่งแบ็คขวาถูกลือกันว่าเป็น 1ในพื้นที่ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วางแผนที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงฤดูร้อนพร้อมกับกองกลางตัวรับคนใหม่ โดยทั้ง 2 ตำแหน่งจะเป็นเป้าหมายสำคัญของสโมสรในฤดูกาลหน้า โดยนอกจากนี้ก็ยังมีมิดฟิลด์ตัวรุกที่อายุน้อยและผู้รักษาประตูรายใหม่อีก 1 คน

แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่ากำลังมีความต้องการอย่างมากที่จะได้ตัว วาน-บิสซาก้า เพื่อยกระดับแผลหลังของทีม แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ทีมปีศาจแดงอาจจะหันไปให้ความสนใจกับการซื้อนักเตะในตำแหน่งอื่นเพราะในช่วงหลังดูเหมือนว่า ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวา จะทำผลงานได้ดีและอาจจะพร้อมที่จะเริ่มต้นลงสนามให้กับทีมอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ตั้งใจจะติดตามดูฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งวัย 21 ปี และนอกจากนี้หากว่าได้ตัวมาร่วมทีมจริงก็จะช่วยเพิ่มตำนวนของนักเตะโฮมโกรนให้กับทีมด้วย

โดยที่ผ่านมา วาน-บิสซาก้า ถือได้ว่าเป็น 1 นักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งถึงแม้ว่าเพิ่งจะได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ให้กับ พาเลซ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม พาเลซ ยอมรับว่าทีมของตนเองอาจจะต้องพิจารณาหากว่าได้ข้อเสนอเป็นเงินก้อนใหญ่ให้กับแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21ปี ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 40 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง