เป้าหมายใหม่ เรือใบเตรียมขอซื้อตัวดาวรุ่ง เบนฟิก้า

เป้าหมายใหม่ เรือใบเตรียมขอซื้อตัวดาวรุ่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว่าอาจพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยซ์ มิดฟิลด์ของสโมสร เบนฟิก้า ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ หลุยส์ เป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของทีมเหยี่ยวลิสบอนเอง และก็เพิ่งจะก้าวขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลูซ ในฤดูกาลนี้เท่านั้นเองและก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังจับตามองดูฟอร์มการเล่นของนักเตะและพร้อมที่จะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนสำหรับเจ้าหนูวัย 19 ปี แต่ทั้งนี้ทีมเรือใบสีฟ้าก็จะยังต้องต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกสโมสรที่จะเตรียมจะมีการเสนอราคาสำหรับกองกลางดาวรุ่งรายนี้ด้วยเช่นกัน

หลุยส์ ซึ่งส่วนใหญ่ทำงานให้กับทีมในฐานะเป็นกองกลางตัวรับปัจจุบันติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ไปแล้วทั้งสิ้น 15 นัด แมนฯ ซิตี้ คาดว่าจะอยู่ในตลาดนักเตะฤดูร้อนรอบหน้าอย่างแน่นอนสำหรับการมองหาตัวแทนของ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวบราซิลในระยะยาว และยังมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับนักเตะอีกรายนั่นคือ โรดรี้ กองกลางจากแอตเลติโก มาดริด อีก 1 ราย นอกเหนือไปจากนักเตะอีกหลายๆคนก่อนหน้านี้

เนื้อหาใกล้เคียง