เรือใบ เริ่มหวั่นเสีย ซาเน่ ออกไปจากทีม

เรือใบ เริ่มหวั่นเสีย ซาเน่ ออกไปจากทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเกรงว่า เลรอย ซาเน่ ดูเหมือนว่ากำลังพิจารณาอนาคตของตนเองที่ยังไม่แน่ว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่ ปีกทีมชาติเยอรมันย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 และจนถึงเวลานี้ ซาเน่ ก็ลงสนามให้กับทีมเรือใบสีฟ้าในพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 129 นัด โดยทำไปแล้วทั้งหมด 38 ประตู จากการลงสนามทั้งสิ้น 45 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการนับตั้งแต่ที่มาเล่นในอังกฤษ

สัญญาของมิดฟิลด์ดาวรุ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาล 2020-2021 และตามรายงานของสื่อในแดนผู้ดีตอนนี้ทีมต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ซิตี้ ดูเหมือนว่าจะเริ่มค่อยๆพบกับทางตันสำหรับการเจรจาเพื่อต่อสัญญากับเจ้าตัวเนื่องจากความไม่ค่อยพอใจในฤดูกาลนี้ที่ดูเหมือนว่าบทบาทในทีมของ ซาเน่ จะลดน้อยลงไปกว่าเดิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รายงานข่าวฉบับเดียวกันยังอ้างว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังกลัวว่า ซาเน่ จะเริ่มพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิดซึ่งเชื่อว่าจะพิจารณาเรื่องการยื่นข้อเสนอในช่วงฤดูร้อนตามเป้าหมายการยกเครื่องสโมสรครั้งใหญ่ของทีมเสือใต้ ดาวเตะวัย 23 ปี ทำไปแล้วทั้งหมด 15 ครั้งและอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 43 นัด ให้กับทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง