คีโอว์น เชื่อมั่น เรือใบ ซิวแชมป์ UCL แน่นอน

คีโอว์น เชื่อมั่น เรือใบ ซิวแชมป์ UCL แน่นอน

หลังจากทราบผลการประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับทีมใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกันเองอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งทาง มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษแและ อาร์เซนอล กล่าวว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลและคว้าแชมป์ UCL เป็นครั้งแรกของพวกเขาได้

อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโหด กล่าวกับ Daily Mail“การประกับคู่ทั้ง 4 คู่นั้นเป็นอะไรที่น่าดูชมมาก ๆ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากถ้าเรามีทีมจากอังกฤษสามารถผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลได้ถึง 3 ทีม ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่ช่วงเปิดซีซันใหม่ ๆ และผมก็ยังคงยึดผลการทำนายนี้เหมือนเดิม

“และด้วยการประกบคู่ของ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มันมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะสามารถผ่านไปเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ นอกจากการต่อสู้กันในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว พวกเขาควรจบฤดูกาลด้วยการฟาดฟันกันในการแย่งชิงถ้วย ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย”

ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของทีม เดอะสกายบลู ได้ออกมากล่าวถึงผลการประกบคู่ของพวกเขาที่จะต้องพบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมในอังกฤษว่า เขาให้ความเคารพคู่แข่งเป็นอย่างสูง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “เรารู้ทางกันค่อนข้างดีทีเดียว และเรายังให้ความเคารพพวกเขาเป็นอย่างมากด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง