นิโคลาส เชื่อ ลิเวอร์พูล จะเก็บ 3 แต้มเหนือ เจ้าสัวน้อย แซง เรือใบ เป็นจ่าฝูง

นิโคลาส เชื่อ ลิเวอร์พูล จะเก็บ 3 แต้มเหนือ เจ้าสัวน้อย แซง เรือใบ เป็นจ่าฝูง

กูรูช่อง Sky Sports อย่าง ชาร์ลี นิโคลาส กล่าวถึงเกมระหว่าง ฟูแลม และ ลิเวอร์พูล ที่จะลงเตะกันในวันอาทิตย์นี้โดยเขาเชื่อว่า ทีมเจ้าสัวน้อยจะเป็นทีมที่ 2 ที่ตาม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ กลับลงไปเล่นใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ ในซีซันหน้า และกล่าวว่า หงส์แดง จะสามารถค้วา 3 คะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ “ผมคิดว่า ฟูแลม จะตกชั้นตาม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปแม้จะยังมีความภูมิใจอยู่เล็ก ๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่า สก็อต ปาร์คเกอร์ จะยังทำอะไรได้บ้าง”

“ผมหวังว่า ซาลาห์ จะกลับมายิงประตูได้ในสุดสัปดาห์นี้ มันจะช่วยลดความกดดันลงได้ (ซิตี้ ไม่ได้งเล่น พรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้) เพราะพวกเขาไม่ได้ดูกังวลอะไรมากนัก พวกเขาตื่นเต้นและหงุดหงิด เพราะเมื่อกองหน้าทั้ง 3 คนสามารถเล่นได้ดี พวกเขาต้องการใครซักคนที่ที่จะช่วยให้สามารถผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปได้”

“เป็น เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้รับความกดดันจากสถานการณ์เหล่านั้น แต่โค้ชที่ดีจะสามารถลดภาระเหล่านี้ลงได้ ผมคิดว่ามันจะงานง่ายของ ลิเวอร์พูล และจะเป็นการส่งสารไปถึง แมนฯ ซิตี้ ว่า ‘เรายังไม่ยอมแพ้’ ”หงส์แดง เพิ่งจะถูกจับฉลากประกบคู่ในรอบ 8 ทมสุดท้ายใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะพบกับ ปอร์โต้ ยอดทีมจากโปรตุเกส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง