เผย เรือใบยกธงขาวดีล เดอ ยอง แล้ว

เผย เรือใบยกธงขาวดีล เดอ ยอง แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่าจะมีการยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในทวีปยุโรปหลังจากการสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลที่ 3ของตัวเองในทีมชุดใหญ่ของยักษ์ใหญ่แห่งฮอลแลนด์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าจะได้ระบุชื่อของ เดอ ยอง ให้เป็นนักเตะที่มีความสำคัญในการจะต้องเซ็นสัญญามาร่วมทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อนำตัวดาวรุ่งรายนี้เข้ามาทดแทน แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติบราซิล แต่ Metro รายงานว่าทีมเรือใบสีฟ้าได้ยอมรับความพ่ายแพ้ในการที่จะนำตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปแอสเช ที่คาดว่าประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เดอ ยอง ไปอย่างค่อนข้างชัดเจนโดยทีมมหาเศรษฐีจากกรุงปารีส ได้ยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะอายุ 21 ปีโดยเสนอค่าจ้างให้กับ เดอ ยอง ถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และยื่นค่าตัวให้กับ อาแจ็กซ์มากกว่า 50 ล้านปอนด์ อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง ยังคาดว่าจะยังเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ซึ่งส่งผู้อำนวยการฟุตบอลอย่าง เอริค อบิดัล ไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อพบกับดาวเตะดัตช์แมนเป็นการส่วนตัวมาแล้วก่อนหน้านี้

เนื้อหาใกล้เคียง