แมนฯซิตี้ วางแผนเรียก อดาราบิโอโย่ กลับจาก เวสบรอม

แมนซิตี้ วางแผนเรียก อดาราบิโอโย่ กลับจาก เวสบรอม jpg

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังเตรียมที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อนายจ้างปัจจุบันของตนเองหลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสถูกสโมสรส่งตัวไปอยู่ในทีมสำรองโดยไม่ให้ร่วมซ้อมและเล่นกับทีมชุดใหญ่หลังจากที่เจ้าตัวบอกปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมซึ่งสัญญาของ ราบิโอต์ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ราบิโอต์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของ เปแอสเช สำหรับค่ายฝึกซ้อมล่าสุดของสโมสรที่เดินทางไปเก็บตัวกันที่กรุงโดฮาและต้องใช้เวลาฝึกซ้อมที่ผ่านมา 3 ครั้งกับทีมเยาวชนแทน บาร์เซโลนา กำลังตั้งเป้าคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้ไปร่วมทีมแต่ยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสกลับปฏิเสธที่จะขาย ราบิโอต์ ออกไปในเดือนนี้อย่างที่เคยมีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ก็ตามแม้ว่าเขาจะสามารถย้ายออกจากสโมสรได้ในฤดูร้อนนี้ได้ทันทีด้วย

L’Equipe อ้างว่า ราบิโอต์ กำลังพิจารณาดำเนินคดีหากเขายังคงถูกแช่แข็งอยู่และไม่ได้โอกาสกลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่เหมือนเดิมและเจ้าตัวอาจจะนำเรื่องนี้ขึ้นสู่ศาลเพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีกับ เปแอสเช ในเร็วๆนี้ โดยนอกจาก บาร์ซ่า แล้วสโมสรอื่นๆอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็เชื่อมโยงกับอดีตนักเตะดาวรุ่งของสโมสร ตูลูส ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง