สเปอร์ส ขึ้นทีมเต็งได้เซ็นสัญญากับ ฮาเมส

สเปอร์ส ขึ้นทีมเต็งได้เซ็นสัญญากับ ฮาเมส

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเป็นทีมที่อยู่แถวหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ โรดริเกซ มาจากสโมสรเรอัล มาดริด ดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียมีกำหนดจะกลับมาที่ เบอร์นาบิว หลังจากที่ย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค มา 2 ฤดูกาลซึ่งสัญญาจะหมดลงหลังจากเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนอกเสียจากว่าทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมันจะเลือกที่จะเซ็นสัญญากับฮาเมส อย่างถาวรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าซึ่งดูเหมือนว่าทีมเสือใต้จะไม่มีการซื้อขาดเกิดขึ้นมากกว่า

ทางด้านของ เรอัล มาดริด เองก็ดูเหมือนว่าความเป็นจริงแล้วก็ไม่ได้มีแผนระยะยาวสำหรับการใช้งานนักเตะรายนี้ และน่าจะต้องการขาย ฮาเมส ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้ได้รับเงินค่าตัวมากที่สุด เดิมที อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอยากมากว่าให้ความสนใจในตัวมิดฟิลดัวรุกวัย 27 รายนี้ปีแต่ The Independent รายงานล่าสุดว่าคู่แข่งจากย่านลอนดอนเหนืออย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในความพยายามเพื่อคว้าตัว ฮาเมส ด้วยแล้ว

และเนื่องจากขณะนี้ทีม ลอส บลังกอส มีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะนำตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กมาจากทีมไก่เดือยทองมาร่วมทีมจึงมีความเป็นไปได้ว่า ฮาเมส จะถูกส่งตัวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อตัว อีริคเซ่น ในอนาคตเช่นกัน แต่ทั้งนี้อดีตดาวดังของสโมสร โมนาโก ได้รับการคาดหมายว่าเจ้าตัวอยากจะกลับไปที่ เรอัล มาดริด อีกครั้งซึ่ง ฮาเมส ตั้งใจจะที่จะต่อสู้เพื่อที่จะได้มีตำแหน่งตัวจริงภายใต้การทำงานร่วมกับ ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมราชันย์ชุเขาวคนปัจจุบัน

เนื้อหาใกล้เคียง