เรือใบ เตรียมทำแสบแย่ง กานเซโล่ จากผีแดง

เรือใบ เตรียมทำแสบแย่ง กานเซโล่ จากผีแดง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ชูเอา กานเซโล่ กองหลังของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพในช่วงของตลาดนักเตะที่จะเปิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนนี้ แบ็คขวาดีกรีทีมชาติโปรตุเกสกำลังใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลแรกของตัวเองในการลงเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ตูรินแต่ฟูลแบ็ครายนี้อาจจะได้รับอนุญาตจากทีมม้าลายให้ย้ายออกไปจากสโมสรด้วยจำนวนเงินที่เหมาะสมหลังจากที่ กานเซโล่ ยังไม่อาจยึดตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงในทีมได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่ากำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 24 ปี เนื่องจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย กำลังที่จะย้ายออกไปจากทีมแต่จากรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมแล้วที่จะต่อสู้กับเพื่อนบ้านในการแย่งตัว กานเซโล่ มาอยู่ด้วย

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ แมนฯซิตี้ จะมีทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ , ดานิโล่ และ จอห์น สโตน ที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาได้ แต่ดูเหมือนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังมองหานักเตะที่จะนำมาเพื่อเป็นกำลังเสริมของ วอล์คเกอร์ ส่วนทางด้าน ดานิโล่ นั้นคาดว่ากำลังจะย้ายออกไปจากทีมในอีกไม่นานนี้ แต่ว่า กานเซโล่ ยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมม้าลายอยู่อีกถึง 4 ปี ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวมีราคาสูงถึง 60 ล้านยูโร (50.01 ล้านปอนด์) เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง