ปีศาจแดง เตรียมกดดัน เรือใบ แย่ง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่

ปีศาจแดง เตรียมกดดัน เรือใบ แย่ง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะเดินหน้ากดดันเพื่อนร่วมเมืองโดยจะพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ กองกลางของสโมสร โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เวลานี้ทีมปีศาจแดงอาจจะยิ่งมีความจำเป็นที่จะต้องเสริมกำลังในแผงกองกลางของทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนเนื่องจากทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า และ ปอล ป็อกบา ต่างก็ตกเป็นข่าวกับความพยายามอย่างมากที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เวลานี้ เอ็นดอมเบเล่ กำลังได้รับความชื่นชมอย่างมากจากสโมสรต่างๆทั่วยุโรปจากผลงานที่เจ้าตัวลงเล่นให้กับ ลียงในฤดูกาลนี้ทั้งการลงเล่นในลีกและในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และจากข้อมูลของสื่อในฝรั่งเศส แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่เข้าหามิดฟิลด์วัย 22 ปีในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นอกจากนี้ยังเชื่อว่า เอ็นดอมเบเล่ ต้องการที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของของตนเองให้มีความชัดเจนโดยเร็วที่สุดเนื่องจากกองกลางอนาคตไกลหวังที่จะได้มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสในการไปเล่นในฟุตบอลยูโรปี 2020 นอกจาก 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คู่แข่งสำคัญร่วมลีกเอิงก็ยังเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว เอ็นดอมเบเล่ ที่ยังคงมีเวลาเหลือกับทีมอีกนานถึง 4ปีเนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ลียง ไปเมื่อไม่นานมานี้

เนื้อหาใกล้เคียง